Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Da đẹp, sáng khỏe với nước ép cần tây cà rốt và táo

Nước ép là cách nhanh nhất giúp bạn bổ sung những vi chất thiếu hụt do cuộc sống khá bận rộn và thói quen ăn uống không hợp lý. Nay Bách Hóa Xanh sẽ giới thiệu cho bạn loại nước ép cần tây cà rốt siêu “hot” trong thời gian gần đây.

Cần tây rất đặc biệt bởi không chỉ là loại rau thơm ngon chúng còn được ví như phương thuốc giàu vitamin cùng nhiều dưỡng chất có tác dụng duy trì sức khỏe và sắc đẹp,...kết hợp hoàn hảo cùng cà rốt với công dụng siêu lợi hại như ngừa ung thư, thải độc…Tìm hiểu ngay cách làm trong bài viết bên dưới.

1 Nguyên liệu làm nước ép cần tây cà rốt và táo

  • Cần tây: 5 cây (lá to, không bị dập úa)
  • Cà rốt: 2 củ
  • Táo: 1/2 trái (hoặc dưa leo)
  • Đá viên
  • Nước lọc
  • Đường
  • Dụng cụ: máy ép hoa quả

2 Cách làm nước ép cần tây cà rốt và táo

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Sơ chế nguyên liệu

Lưu ý phần táo bạn có thể để nguyên vỏ hoặc gọt tùy thích nhé, nhưng theo mình thì nên để nguyên vỏ thì tốt hơn hoặc bạn cũng có thể thay thế bằng dưa leo để giúp tăng cường hương vị và làm cho nước ép cà rốt dễ uống hơn.

Cần tây bỏ gốc rồi rửa sạch với nước, để ráo và thái khúc nhỏ.

Bước 2 Ép nước

Tiếp đến ta cho lần lượt từng loại nguyên liệu vào máy ép lấy nước, nếu không có máy ép thì bạn vẫn có thể dùng máy xay sinh tố bằng cách xay nhuyễn chúng với một ít nước lọc rồi vắt nước cốt ra nhé.

3 Thành phẩm

Cho nước ép ra ly rồi thêm 1 muỗng canh đường vào ly nước ép, thêm đá viên tùy khẩu vì rồi thưởng thức cùng với gia đình bạn nhé.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cà rốt và cần tây, táo sẽ tạo nên một loại nước ép thơm ngon, không chỉ dừng ở đó loại nước ép “thần kỳ” này còn giúp bạn giữ dáng và nuôi dưỡng làn da căng mịn hồng hào hơn nữa đấy. Chúc bạn thành công với món thức uống này.

Từ khóa: Da đẹp, sáng khỏe với nước ép cần tây cà rốt và táo,nước ép cần tây cà rốt,nước ép cần tây táo,nước ép cần tây,nước ép cần tây cà rốt táo,cần tây,