Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Da đẹp, dáng thon lại đã khát với cách làm sinh tố xoài dứa đơn giản

Sinh tố xoài dứa là món nước uống vừa ngon lại đẹp da và giúp giảm cân, cùng thực hiện ngay món này với hướng dẫn cách làm sinh tố xoài dứa dưới đây nhé.

Tính tương tác cao của hai loại quả phổ biến này sẽ mang đến cho bạn một ly sinh tố thơm ngon, hương thơm không nồng mà cũng không gắt khiến cho người uống cảm thấy dịu nhẹ thanh mát cổ họng. Chỉ với một ly sinh tố thần kỳ này sẽ làm xoa dịu đi cơn nóng của mùa hè ngay lập tức.

Không những thế sinh tố xoài dứa còn rất bổ dưỡng nữa đấy, bởi hai loại quả này chúa rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng nhằm chống lại các bệnh thường gặp đặc biệt là tác dụng giúp cho làn da sáng bóng, căng mịn và giữ mãi nét thanh xuân. Cùng làm ngay món sinh tố xoài dứa để chiêu đãi cả gia đình và bạn bè nhé!

Nguyên liệu thực hiện cách làm sinh tố xoài dứa

  • ¼ quả dứa chín
  • 1 quả xoài
  • Đá bào

Cách làm sinh tố xoài dứa

Sơ chế nguyên liệu

Sơ chế nguyên liệuSơ chế nguyên liệu

  • Bước 1: Sau khi chọn mua được những quả xoài và dứa tươi, ngon tiếp theo tiến hành rửa sạch.
  • Bước 2: Với xoài gọt vỏ, cắt lấy phần thịt, bỏ hạt và những chỗ nhiều xơ, còn với dứa cũng gọt vỏ, bỏ mắt và lõi của nó đi nhé.
  • Bước 3: Sau đó, bạn dùng dao thái xoài và dứa ra thành những miếng nhỏ để dễ xay sinh tố hơn.

Xay sinh tố xoài dứa

Da đẹp, dáng thon lại đã khát với cách làm sinh tố xoài dứa đơn giản

  • Bước 4: Sau khi sơ chế xoài và dứa xong. Cho xoài dứa vừa thái vào máy xay và xay cho thật nhuyễn (khoảng chừng 3 phút).
  • Bước 5: Cho lần lượt sữa tươi, đá bào vào và bật máy xay lần nữa cho các nguyên liệu tạo thành hỗn hợp sánh mịn tắt máy. Cho ra ly là có thể thưởng thức được rồi.

Thành phẩm

Da đẹp, dáng thon lại đã khát với cách làm sinh tố xoài dứa đơn giản

Có phải cách làm sinh tố xoài dứa rất đơn giản phải không nào? Chỉ trong tích tắc bạn đã có ngay cho mình một ly sinh tố xoài. Hương vị thơm ngon, vị ngọt dịu nhẹ pha lẫn một chút chua chua sẽ khiến bạn thích thú bởi sức lan tỏa đối với vị giác.

Trong những ngày hè nóng nực mà được thưởng thức một cốc sinh tố như thế thì còn gì tuyệt vời hơn. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua loại đồ uống này trong thực đơn dinh dưỡng hằng ngày cho mình và gia đình thưởng thức nhé. Đừng quên chia sẻ lại bí quyết để mọi người làm ngon hơn nhé. Chúc bạn thành công!

Đón xem thêm nhiều công thức nấu ăn khác tại chuyên mục Món ngon mỗi ngày

Từ khóa: Da đẹp, dáng thon lại đã khát với cách làm sinh tố xoài dứa đơn giản,cách làm sinh tố xoài dứa,sinh tố xoài dứa,sinh tố xoài,cách làm sinh tố xoài,sinh tố dứa,