Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cuối tuần vợ làm mâm cơm ngon thế này thì chồng nào chả mê

Cuối tuần này bạn đã biết nấu gì để chiêu đãi cả nhà chưa? Cùng mình xem gợi ý mâm cơm cuối tuần dưới đây nhé.

Tuần này mâm cơm nhà bạn sẽ rất ngon miệng với vịt kho trứng thơm mềm, đậm đà ăn cùng với thịt bò xào hành tây ngọt , mềm, vừa miệng, thêm một bát canh bầu nấu tôm thanh mát, chuẩn ngày cuối tuần và tráng miệng bằng rau câu rong biển mát lạnh làm ngay tại nhà nha.

1 Vịt kho trứng

Vịt kho trứng

Thịt vịt ngon, thường được chị em chọn lựa để chế biến thành các món kho, tuần này tại sao các chị em không thử ngay món thịt vịt kho trứng này nào. Vừa lạ miệng lại khá ngon đấy, cách làm tưởng khó nhưng thật ra cũng không hề rắc rối, chỉ cần tinh ý là sẽ làm được ngay món ăn này thôi. Cùng xem cách chế biến món vịt kho trứng nhé: Cách làm vịt kho trứng lạ miệng cho cả nhà ngày cuối tuần.

2 Thịt bò xào hành tây

Cuối tuần vợ làm mâm cơm ngon thế này thì chồng nào chả mê

Thịt bò là loại thịt chứa khá nhiều đạm và dinh dưỡng cho cơ thể, lại dễ dàng kết hợp với nhiều món ăn khá ngon miệng. Món thịt bò xào hành tây là một món ăn rất được ưa chuộng, món này vừa dễ làm lại ngon, đẹp mắt. Miếng thịt bò chín mềm kết hợp với vị ngon rất riêng của hành tây, được nêm nếm vừa ăn sẽ cho ra một món ăn rất tuyệt đó. Cùng xem món này chế biến ra sao nhé: Cách làm thịt bò xào hành tây thơm mềm, nhanh gọn.

3 Canh bầu nấu tôm

Cuối tuần vợ làm mâm cơm ngon thế này thì chồng nào chả mê

Canh bầu nấu tôm là một món canh rất quen thuộc với nhiều gia đình Việt Nam. Món canh này không chỉ dễ làm mà còn ngon ngọt, bổ dưỡng , thích hợp với mọi thời tiết, lại thêm nguyên liệu rẻ, dễ tìm. Nhất là thời tiết lành lạnh thế này, ăn một ngụm canh bầu với tôm sẽ rất hợp đó. Thử nấu ngay món ăn này với cách làm dưới đây: Cách làm canh bầu nấu tôm dễ làm, vụng mấy cũng làm được.

4 Rau câu rong biển

Cuối tuần vợ làm mâm cơm ngon thế này thì chồng nào chả mê

Rau câu rong biển là món tráng miệng khá tuyệt vời dễ dàng chiều lòng tất cả mọi người. Ăn vào bạn sẽ cảm nhận được ngay độ giòn giòn, tan ngay trong miệng, lại thêm vị ngọt vừa phải, mát lạnh của nó nữa. Nhất là các em bé nhà bạn chắc hẳn sẽ khá thích thú với món này nha. Với nguyên liệu dễ tìm, cách chế biến không quá phức tạp, bạn có thể làm nó ngay tại gian bếp nhà mình. Cùng xem cách làm món tráng miệng này thôi: Cách làm thạch rau câu rong biển ngọt mát.

Hy vọng thực đơn trên đây đã giúp bạn có được thực đơn bữa ăn cho gia đình mình vào cuối tuần này. Chúc bạn và gia đình ngon miệng.

Đến ngay Bách hoá XANH gần nhất để chọn mua thực phẩm tươi ngon về làm mâm cơm cuối tuần cho cả nhà nhé.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cuối tuần vợ làm mâm cơm ngon thế này thì chồng nào chả mê,mâm cơm cuối tuần,món ngon cuối tuần,