Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cuối tuần có mâm cơm ngon và hấp dẫn thế này thì chồng con chỉ muốn ở nhà

Cuối tuần này bạn chưa biết nấu gì cho cả nhà, tham khảo ngay thực đơn gồm 4 món hấp dẫn dưới đây nhé.

Thịt vịt mềm, kho đúng vị, cùng với sườn xào chua ngọt nêm nếm vừa miệng, thêm ngụm canh cải thịt bằm thanh mát, cuối cùng tráng miệng với 1 ly nước ép cần tây cà rốt thì còn gì tuyệt vời bằng nè.

1 Vịt kho sả ớt

Cuối tuần có mâm cơm ngon và hấp dẫn thế này, chỉ nhìn cũng đủ thèm

Thịt vịt ngon, bổ dưỡng lại chứa nhiều dưỡng chất tốt cho xương, vịt kho sả ớt là một món ăn ngon không chỉ trên mâm tiệc mà còn trong chính bữa ăn thường ngày.

Nếu chưa biết cách làm bạn hãy xem ngay tại đây nhé: Hết sạch nồi cơm với món vịt kho sả ớt cay nồng

2 Sườn xào chua ngọt

Cuối tuần có mâm cơm ngon và hấp dẫn thế này, chỉ nhìn cũng đủ thèm

Sườn xào chua ngọt chắc hẳn đã là một món ăn khá quen thuộc với nhiều gia đình bởi vị ngon. hương vị mê người hấp dẫn, chua chua, ngọt ngọt ngon khó cưỡng.

Cách làm món ngon này cũng siêu đơn giản đấy. Chị em nào chưa biết thì chờ gì mà không xem: Sườn xào chua ngọt ngon bất bại, đảm bảo hết sạch cơm trong tích tắc.

3 Canh cải thịt bằm

Cuối tuần có mâm cơm ngon và hấp dẫn thế này, chỉ nhìn cũng đủ thèm

Nếu đã ăn cơm với sườn xào chua ngọt mà không nếm ngay một ngụm canh cải thịt bằm thì quả là thiếu sót nè. Canh cải khá dễ ăn dù là với trẻ nhỏ, thêm thịt bằm đậm đà , đây sẽ là một món canh vừa thanh đạm vừa dễ dàng chiều lòng mọi người trong bữa ăn đó.

Xem cách nấu món này ngay nhé: Cách nấu canh rau cải ngon ngọt, không biết nấu ăn cũng làm được.

4 Nước ép cần tây cà rốt

Cuối tuần có mâm cơm ngon và hấp dẫn thế này, chỉ nhìn cũng đủ thèm

Là loại nước ép không chỉ tốt cho sức khỏe, giúp vòng eo thon gọn mà còn giúp làn da chúng ta ngày càng trẻ đẹp, nước ép cần tây cà rốt xứng đáng là một món tráng miệng tuyệt vời sau bữa ăn chính đấy.

Hãy học ngay cách làm món nước ép ngon miệng này ngay các chị em ơi: Vòng eo thon gọn với mỗi ngày 1 ly nước ép cần tây cà rốt.

Hy vọng thực đơn trên đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mâm cơm cuối tuần của gia đình mình nhé. Chúc mọi người ngon miệng.

Nhanh tay đến Bách hoá XANH gần nhất để mua các nguyên liệu này về làm mâm cơm cho cả nhà nhé.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cuối tuần có mâm cơm ngon và hấp dẫn thế này thì chồng con chỉ muốn ở nhà,mâm cơm cuối tuần,món ngon cuối tuần,