Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cuối tuần có mâm cơm ngon thế này, ông chồng nào cũng phải ở nhà để ăn

Bạn đã nghĩ ra được được thực đơn cho cuối tuần này để cùng gia đình thưởng thức chưa nào? Tham khảo ngay gởi ý mâm cơm cuối tuần của mình dưới đây nhé.

Mâm cơm cuối tuần này sẽ thật tuyệt với vịt kho nước dừa đậm đà, cùng thịt bò xào tỏi mềm thơm nức mũi, kết hợp thêm canh bí đỏ hầm xương thanh ngọt, bổ dưỡng và tráng miệng cùng nước ép ổi mát lạnh đấy. Mâm cơm ngon thế này thì ông chồng nào cũng phải ở nhà để ăn với vợ con thôi.

1 Vịt kho nước dừa

Cuối tuần có mâm cơm ngon thế này, ông chồng nào cũng phải ở nhà để ăn

Nếu bạn là một người sành ăn thì chắc chắn không thể bỏ qua món vịt kho nước dừa này rồi nhỉ. Thịt vịt có vị đặc trưng kho cùng nước dừa xiêm ngọt mát, sẽ tạo ra một hương vị khó mà cưỡng lại được. cắn một miếng, ăn cùng cơm trắng thì lại càng tuyệt vời hơn nhiều.

Bạn đã biết cách để làm ngay món này chiêu đãi gia đình mình, cùng xem ngay: Cách nấu vịt kho nước dừa đậm vị ngon ơi là ngon.

2 Thịt bò xào tỏi

Cuối tuần có mâm cơm ngon thế này, ông chồng nào cũng phải ở nhà để ăn

Thịt bò đem lại khá nhiều dinh dưỡng cho cơ thể chúng ta nên hầu như nhiều chị em đều luôn ưu ái lựa chọn thịt bò để chế biến thành các món ăn hằng ngày. Sẽ không mất nhiều thời gian để làm ra những món ăn ngon từ thịt bò, đơn giản như món thịt bò xào tỏi. Miếng thịt bò mềm được xào cùng với vị đặc trưng rất riêng của tỏi sẽ làm ra một món ăn hấp dẫn, lôi cuốn đến miếng cuối cùng đó.

Chần chờ gì mà không xem ngay cách làm món thịt bò xào tỏi ngon đúng điệu này ngay nào: Học ngay công thức làm thịt bò xào tỏi mềm thơm khó cưỡng.

3 Canh bí đỏ hầm xương

Cuối tuần có mâm cơm ngon thế này, ông chồng nào cũng phải ở nhà để ăn

Canh bí đỏ hầm xương là một món canh ngon, dễ ăn lại thích hợp để bồi bổ cho sức khỏe của mọi người, mọi lứa tuổi trong gia đình bạn. Mâm cơm cuối tuần này sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn chuẩn bị món canh bí đỏ hầm xương đấy. Bí đỏ ngon, nước canh ngọt thanh vị xương hầm đúng chuẩn, quả thật là một sự lựa chọn tuyệt vời mà.

Bạ đã biết cách nấu món canh này sao cho ngon ngọt vừa phải chưa? Cùng xem ngay: Cách nấu canh bí đỏ hầm xương, ngọt mát bổ dưỡng cho cả nhà.

4 Nước ép ổi

Cuối tuần có mâm cơm ngon thế này, ông chồng nào cũng phải ở nhà để ăn

Và món tráng miệng cho hôm nay sẽ là nước ép ổi nhé! Sau một bữa ăn ngon miệng với các món mặn, tráng miệng bằng một ly nước ép ổi mát lạnh thơm thơm sẽ thật là một sự kết hợp tuyệt vời. Nước ép ổi không chỉ ngon mà còn giúp chị em dễ tiêu hóa, giúp làm đẹp da và bổ sung nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe nữa.

Cùng mình xem cách làm món nước ép này tại đây: Cách làm nước ép ổi thơm ngon, dễ uống.

Hy vọng thực đơn ngày hôm nay mình giới thiệu cho các bạn sẽ giúp các bạn có một mâm cơm ngon chiêu đãi cả nhà mình nhé! Chúc mọi người ngon miệng.

Đến ngay Bách Hóa XANH gần nhất để chọn mua nguyên liệu làm những món ngon cuối tuần cho gia đình.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cuối tuần có mâm cơm ngon thế này, ông chồng nào cũng phải ở nhà để ăn,mâm cơm cuối tuần,món ngon cuối tuần,