Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Củ kiệu xào

Củ kiệu xào với gì ngon? Tổng hợp 6 cách làm củ kiệu xào mới lạ thơm ngon

Củ kiệu là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, quen thuộc đối với người Việt Nam và có thể chế biến thành nhiều món như ngâm chua, món gỏi,... Bên cạnh đó củ kiệu còn có thể làm món xào nữa đó. Hôm nay, hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN khám phá ngay 6 cách làm củ kiệu xào thơm ngon, hấp dẫn cho gia đình và bạn bè cùng thưởng thức nha!

1Củ kiệu xào thịt heo

Nhắc đến củ kiệu thì chắc ai cũng nghĩ ngay tới món củ kiệu muối vào ngày Tết. Thế nhưng, củ kiệu có thể chế biến thành 1 số món ăn lạ miệng thơm ngon khác đấy! HAY ĂN đảm bảo bạn sẽ thích mê món củ kiệu xào thịt heo hấp dẫn đó nha!

Củ kiệu xào thịt heo có mùi thơm nức mũi, từng lát thịt mềm ngon, được nêm nếm gia vị vừa ăn. Đặc biệt, phần củ kiệu vô cùng mềm ngọt, thanh mát.

Đây sẽ là 1 món ăn độc đáo vô cùng thích hợp để đổi gió cho bữa cơm gia đình mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

2Củ kiệu xào thịt bò

Củ kiệu xào thịt bò là 1 món ăn tuy có phần dân dã nhưng hương vị lại vô cùng độc đáo, lạ miệng khiến cho bạn thích mê ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Củ kiệu xào thịt bò sau khi hoàn thành gây ấn tượng với mọi người nhờ màu sắc bắt mắt, mùi thơm hấp dẫn. Đặc biệt hương vị của thịt bò rất đậm đà, mềm thơm hòa cùng cà rốt, hành tây và củ kiệu giòn giòn cực kì thích miệng.

Còn chần chừ gì nữa mà không vào bếp thực hiện ngay món ăn thơm ngon này cho người thân và bạn bè cùng thưởng thức nhỉ?

3Củ kiệu xào lòng heo

Thêm 1 món ăn cực kì thơm ngon, độc đáo mà HAY ĂN muốn gửi đến bạn đó chính là món củ kiệu xào lòng heo.

Những miếng lòng heo thấm đều gia vị, dai dai, giòn giòn ăn cực kì thích miệng. Củ kiệu thì thơm, giòn hòa quyện hoàn hảo với gia vị được nêm nếm đậm đà, mặn, ngọt vừa ăn.

Cuối tuần, quây quần bên bạn bè, người thân, nhâm nhi chút củ kiệu xào lòng heo quả là 1 trải nghiệm tuyệt vời bạn không nên bỏ lỡ đó!

4Củ kiệu xào mực

Củ kiệu xào mực là 1 món ăn có hương vị thơm ngon, hấp dẫn lại cực kì dễ làm, đơn giản nên bạn đừng bỏ qua món ăn này trong thực đơn của gia đình mình nhé!

Củ kiệu xào mực khi hoàn thành thơm lừng tỏa hương thơm khắp không gian. Phần mực vừa chín tới, thấm đều gia vị, giòn giòn rất bắt miệng. Củ kiệu khi ăn không hề hăng mà lại ngọt, hơi the.

Tất cả hòa quyện 1 cách hoàn hảo khiến người thưởng thức khó lòng quên được. Chuẩn bị thêm 1 chén cơm nóng hổi để ăn cùng là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên thử đấy!

5Củ kiệu xào ếch

Những món ăn làm từ ếch lúc nào cũng mang lại cho người thưởng thức cảm giác ngon miệng, bắt cơm. Vì vậy, hôm nay, HAY ĂN sẽ gợi ý đến bạn món củ kiệu xào ếch cực kì thơm ngon, hấp dẫn.

Món củ kiệu xào ếch có màu vàng ươm từ nghệ, màu xanh của hành lá nên món ăn trông vô cùng bắt mắt. Thịt ếch mềm, thơm, được nêm nếm gia vị vừa ăn. Củ kiệu thì giòn và ngọt, ăn 1 lần là ngất ngây ngay!

HAY ĂN nghĩ rằng, đây sẽ là một món nhắm siêu phù hợp dành cho những bữa nhậu hàn thuyên cùng với bạn bè, người thân vào dịp cuối tuần đấy!

6Củ kiệu xào bạch tuộc

Bạch tuộc là 1 loại hải sản giàu dinh dưỡng, tươi ngon được chị em nội trợ vô cùng yêu thích. Đặc biệt, khi kết hợp với củ kiệu để tạo thành món xào sẽ cho ra thành phẩm cực kì thơm ngon, đậm đà và hấp dẫn.

Món củ kiệu xào bạch tuộc khi hoàn thành, hương thơm sẽ lan toả ngào ngạt khiến ai cũng đều thích thú. Vị của củ kiệu có chút nồng nhẹ và rất giòn. Phần bạch tuộc dai dai, thấm đều gia vị, ăn 1 lần lại muốn ăn nữa.

Còn ngại ngần gì mà không mau mau chế biến ngay món củ kiệu xào bạch tuộc nhỉ, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng với gợi ý này của HAY ĂN đó nha!

Vừa rồi, HAY ĂN đã chia sẻ đến bạn 6 cách làm củ kiệu xào thơm ngon, hấp dẫn, vô cùng đơn giản, dễ làm. Chần chờ gì mà không xắn tay vào bếp trổ tài chiêu đãi cả nhà ngay thôi nào! Chúc các bạn thành công!

Từ khóa: Củ kiệu xào,củ kiệu xào với gì ngon,củ kiệu xào,củ kiệu xào với gì ngon,củ kiệu xào,