Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Công thức làm món trứng cuộn cơm rau củ chiên giòn, bé ăn sạch trong 1 nốt nhạc

Trẻ biếng ăn, thiếu chất dinh dưỡng, mẹ không biết phải làm sao? Tham khảo ngay công thức món trứng cuộn cơm rau chiên giòn, bé ăn sạch chỉ trong một nốt nhạc.

Trứng là món ăn khoái khẩu của nhiều bé nên mẹ thường chế biến nhiều món ăn làm từ trứng, nào là trứng chiên, trứng luộc, trứng hấp… Tuy nhiên các món này rất dễ ngấy lại không đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé? Đừng lo, hãy thử ngay món trứng cuộn rau củ chiên giòn hấp dẫn vừa đầy đủ tinh bột, chất xơ, chất đạm cho bé nhé!

Nguyên liệu

Cách làm trứng cuộn cơm rau củ chiên giòn

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu và đánh trứng

Sơ chế nguyên liệu và đánh trứng

Đầu tiên bạn thái nhỏ cà rốt, hành tây, hành lá, bí ngòi,thịt giăm bông.

Đánh trứng

Tiếp theo đập trứng vào thố, thêm hành tây, cà rốt, hành lá, bí ngòi và thịt giăm bông vào cùng cơm và gia vị(muối, đường, hạt nêm) rồi trộn thật đều.

Bước 2: Chế biến

Chế biến

Bạn cho một ít dầu ăn đun nóng, đổ lớp trứng đã trộn vào và dàn đều, chiên trứng đến khi chín vàng. Sau đó cuộn trứng lại đến một đầu của chảo.

Tiếp tục đổ thêm trứng vào chiên

Tiếp tục đổ thêm trứng vào chiên đến khi trứng chín vàng, sau đó bạn cuộn trứng lại.

làm tương tự cho đến khi chiên hết phần trứng đã trộn

Bạn làm tương tự cho đến khi chiên hết phần trứng đã trộn. Cuối cùng lấy cơm trứng cuộn ra thớt, cắt thành miếng vừa ăn rồi xếp ra đĩa, thêm xốt cà chua và xốt mù tạt theo khẩu vị tùy thích của bé.

Thành phẩm

món trứng cuộn cơm rau củ

Vậy là món trứng cuộn cơm rau củ đã xong. Bằng cách làm mới lạ từ nguyên liệu đơn giản chúng ta đã có ngay món trứng cuộn cơm rau củ giòn, mềm, ngọt ngon vừa giàu chất dinh dưỡng, giúp thay đổi khẩu vị cho bé cũng như gia đình bạn.

Nếu bạn đang loay hoay tìm sự đổi mới cho khẩu phần ăn cho bé. Thì công thức món ăn này là một gợi ý hay đấy! Chúc bạn thành công với món trứng cuộn cơm rau củ này nhé.

Xem thêm:

>> Cách làm trứng cuộn kiểu Hàn đẹp mắt

>> Cách làm trứng cuộn cơm nhanh cho bữa sáng

>> Cách làm trứng cuộn tôm ngon miệng bổ dưỡng

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Công thức làm món trứng cuộn cơm rau củ chiên giòn, bé ăn sạch trong 1 nốt nhạc,công thức làm món trứng cuộn cơm rau củ chiên giòn,trứng cuộn cơm rau củ chiên giòn,trứng cuộn,trứng,