Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Công thức bánh quy socola cực đơn giản cho các chàng tặng nàng ngày 8/3

Công thức bánh quy socola cực đơn giản dưới đây sẽ giúp các chàng ghi điểm với người yêu của mình nhân ngày 8/3. Xem ngay công thức đơn giản dưới đây nhé!

Chuẩn bị
15 phút
Chế biến
20 phút
Dành cho
2 người

Vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, một món quà do chính tay bạn làm sẽ khiến nàng bất ngờ va hạnh phúc đấy. Nếu bạn chưa biết tặng nàng quà gì vừa ý nghĩa vừa dễ thương thì hãy tham khảo công thức làm bánh quy socola cực đơn giản dưới đây.

1 Nguyên liệu làm bánh quy socola

Nguyên liệu làm bánh quy socolaNguyên liệu làm bánh quy socola

2 Cách làm bánh quy socola

Bước 1 Trộn bột bánh

Bạn hãy cho vào tô 1 quả trứng, 50g đường, 1/3 muỗng cà phê muối, 1g baking powder. Dùng cây đánh trứng khuấy đều cho các nguyên liệu hòa tan lại với nhau. Tiếp đến, bạn rây vào hỗn hợp trứng 10g bột cacao, 70g bột mì, thêm 7 giọt vani, 30g bơ tan chảy. Tiếp tục trộn đều để có một hỗn hợp nhuyễn mịn.

Trộn bột bánhTrộn bột bánh

Bước 2 Nướng bánh

Bạn hãy làm nóng lò ở 170 độ C trong 10 phút. Kế đến, bạn hãy cho bột vào túi bắt kem. Trải giấy nến lên khay nướng. Bắt bột lên giấy nến thành hình tròn nhỏ và đều nhau. Khi lò đã đủ nhiệt độ, bạn hãy cho khay bánh vào nướng khoảng 18 phút.

Nướng bánhNướng bánh

Bước 3 Thành phẩm

Khi bánh đã chín, bạn hãy lấy bánh ra và để nguội. Sau đó, bạn hãy cho bánh vào hũ nhỏ. Bạn có thể trang trí hộp với giấy hoa, nơ để làm quà tặng 8/3 cho nàng nhé!

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Bánh quy socola nhỏ nhỏ xinh xinh. Bánh giòn rụm, thơm lừng vị socola và vani. Bánh có vị ngọt và hơi đắng nhẹ. Bạn có thể dùng bánh với trà, cà phê đều rất ngon và không bị ngán. Cùng nàng thưởng thức bạn nhé!

Bánh quy socolaBánh quy socola

Trên đây là cách làm bánh quy socola đơn giản, thơm ngon cho các bạn nam làm tặng người yêu của mình. Bạn hãy lưu ngay công thức để trổ tài nhé! Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Công thức bánh quy socola cực đơn giản cho các chàng tặng nàng ngày 8/3,bánh quy socola,