Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Comfort cho ra mắt dòng nước xả vải Hương Thanh Xuân mới, thêm lựa chọn cho gia đình nếu bạn yêu thích dòng sản phẩm này.

Nước xả vải Hương Thanh Xuân là dòng nước xả vải Comfort được biết đến là một sản phẩm chất lượng cao giúp làm mềm và dưỡng vải, mang lại hương thơm dịu nhẹ cho quần áo. Tìm hiểm thêm về sản phẩm này cùng Bách hoá XANH qua bài viết dưới đây nhé!

1 Vài nét về thương hiệu Comfort

Vài nét về thương hiệu ComfortVài nét về thương hiệu Comfort

Comfort là một nhãn hiệu thuộc dòng "chăm sóc nhà cửa" của tập đoàn Unilever, được tạo ra để khuyến khích mọi người yêu quý bản thân, nhà cửa và mang đến không gian sống luôn tràn đầy mùi hương và sự sạch sẽ để tinh thần được thư giãn hơn.

Với nhiều năm kinh nghiệm và sự phát triển cùng công nghệ hiện đại của Unilever, Comfort đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn với một loạt sản phẩm như nước giặt, bột giặt, nước xả,... được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng.

Các sản phẩm của Comfort đều có thành phần từ thiên nhiên, nhẹ nhàng và không gây kích ứng cho da, đặc biệt là khả năng lưu hương lâu, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng vải quần áo sạch tinh tươm, mềm mịn và dễ là.

2 Sản phẩm nước xả vải Hương Thanh Xuân có gì đặc biệt?

Sản phẩm nước xả vải Hương Thanh Xuân có gì đặc biệt?Sản phẩm nước xả vải Hương Thanh Xuân có gì đặc biệt?

Nước xả vải Hương Thanh Xuân giúp giảm thiểu thời gian là ủi quần áo nhờ công thức dưỡng vải và chống nhăn ưu việt. Với hương nước hoa thiên nhiên "Thanh xuân" thơm ngát, nước xả Comfort lưu hương đến 48 giờ, giúp làm giảm nhăn một cách rõ rệt và làm dễ dàng quá trình là ủi quần áo, từ đó tiết kiệm thời gian.

Nước xả vải Hương Thanh Xuân còn chăm sóc quần áo, làm cho chúng mềm mại, giữ dáng và bền màu. Với công thức dưỡng vải và chống nhăn ưu việt, nước xả Comfort thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, giúp bảo vệ và làm mềm vải khỏi các tác động trong quá trình giặt, đồng thời lan tỏa hương nước hoa thiên nhiên tinh tế, giữ cho quần áo luôn thơm ngát bền lâu trong vòng 48 giờ.

Nước xả vải Comfort hương nước hoa thiên nhiên thanh xuân túi 3.6 lít hiện được bán tại Bách hoá XANH với giá khoảng 271.000 VNĐ

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng và bảo quảnHướng dẫn sử dụng và bảo quản

Khi giặt máy, hãy sử dụng 1 nắp Comfort cho 4-5kg áo quần. Đổ sản phẩm vào hộc nước xả vải của máy giặt hoặc vào nước xả cuối.

Đối với giặt tay, sử dụng 1/2 nắp Comfort cho 10-15 chiếc áo quần. Hòa Comfort vào nước xả cuối và ngâm áo quần trong 10-15 phút. Sau đó, vắt và phơi khô. Để có kết quả tốt nhất khi giặt quần jean, chăn, khăn mặt,... hãy sử dụng thêm 1 nắp nước xả vải.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản:

Hãy để Comfort xa tầm tay trẻ em và rửa sạch bằng nước nếu nó bị dính vào mắt. Bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Nước xả làm mềm vải và giảm nhăn Comfort Đậm Đặc Hương Hoa Thiên Nhiên Thanh Xuân là một giải pháp chăm sóc quần áo giặt máy toàn diện và hiệu quả nhất. Hy vọng bạn đã có thêm một lựa chọn trong việc chăm sóc quần áo cho gia đình!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,