Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Có gì hấp dẫn trong nhà hàng A Mà của Trấn Thành - vừa khai trương cơ sở 2?

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Trấn Thành còn kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống. Vừa qua, quán A Mà của nghệ sĩ vừa này khai trương chi nhánh số 2.

Nhà hàng A Mà của nghệ sĩ Trấn Thành đã đi vào hoạt động một thời gian và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Gần đây, A Mà tiếp tục khai trương chi nhánh mới hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho thực khách.

1 Giới thiệu về nhà hàng A Mà của Trấn Thành

Nhà hàng A MàNhà hàng A Mà

Quán ăn chất lượng:  4.1/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:
CN 1: 62 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 
CN 2: 189 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

Giờ mở cửa: 10h30 - 21h00 

Giá thành: Khoảng 35.000 - 738.000 đồng

Số điện thoại: 0328088813 và  0327378822 

Facebook: A MÀ Kitchen 

Giao hàng: Có (Foody)

Menu: xào giòn thập cẩm, cơm bát bửu, khoai môn nhân hạt sen, cơm tôm hùm, thiên nga sốt tiêu đen, hoành thánh Tứ Xuyên,...

Món ngon nhất: Các món Dimsum 

Ưu điểm: Không gian quán rộng rãi, thiết kế đẹp mắt. Menu đa dạng, món ăn được trang trí tinh xảo. 

Nhược điểm: Đang cập nhật

Nếu là fan của anh chàng nghệ sĩ Trấn Thành, bạn sẽ không còn xa lạ với nhà hàng A Mà của anh. Quán nổi tiếng với các món ăn được chăm chút tỉ mỉ từ hương vị đến cách bày trí. Bên cạnh đó, quán cũng được trang trí độc đáo, ấn tượng theo phong cách của Hong Kong.

Chi nhánh đầu tiên được mở vào năm 2019, tọa lạc tại số 62 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, giữa trung tâm sầm uất của Sài Gòn. Tiếp nối thành công, vừa qua, chàng nghệ sĩ này lại tiếp tục chào đón nhà hàng thứ hai của mình tại Quận 1.

Nhà hàng A Mà khai trương chi nhánh 2Nhà hàng A Mà khai trương chi nhánh 2

2 Nhà hàng A Mà của Trấn Thành có gì hấp dẫn?

Không gian quán đặc sắc

Đến với A Mà, có thể bạn sẽ choáng ngợp và thích thú trước phong cách trang trí quán vô cùng đặc sắc. Lấy cảm hứng từ bối cảnh Hồng Kông vào những năm 1980, quán lấy tông nâu và đỏ cổ điện làm màu chủ đạo. Bên cạnh đó, những tấm bảng hiệu, đèn lồng, những chiếc ô đầy màu sắc cũng góp phần làm cho không gian quán thêm sống động.

Những góc sống ảo “thần thánh” của quánNhững góc sống ảo “thần thánh” của quán

Trên khắp các mảng tường của quán cũng được treo đầy hình ảnh, poster phim, hay các chữ viết tay trên nền sơn giả bê tông cũ. Có thể nói, Trấn Thành là một người nghệ sĩ đa tài không chỉ giỏi trong lĩnh vực diễn xuất mà còn có cái nhìn và gu thẩm mỹ đầy nghệ thuật.

Nếu có dịp đến đây, sẽ thật thiếu sót nếu bạn không chụp cho mình những bộ ảnh sống ảo chất lượng.

Không gian quán vô cùng ấn tượngKhông gian quán vô cùng ấn tượng

Thực đơn đa dạng

Có thể nói A Mà là một Hồng Kông thu nhỏ vì không chỉ không gian quán tái hiện chân thực bối cảnh, mà còn vì danh sách món ăn đa dạng như tập hợp toàn bộ tinh hoa của nền ẩm thực nổi tiếng này. Với hơn 70 món ăn và nước uống như canh hầm, dimsum, mì, cơm gà, món nướng và xào,... quán đáp ứng đa dạng được nhu cầu của thực khách.

Thực đơn đa dạngThực đơn đa dạng

Món ăn đặc sắc

một người sành ăn và đã được trải nghiệm được rất nhiều món ngon ở nhiều nơi, nghệ sĩ Trấn Thành đã góp nhặt được rất nhiều tinh hoa trong ẩm thực để đem về phục vụ thực khách thông qua những món ăn có hương vị vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.

Một trong những món không thể bỏ lỡ khi đến với A Mà là dimsum. Đây là tên gọi chung của những món ăn có phần nhân thịt được bọc bởi lớp vỏ như bánh bao kim sa, há cảo tôm, há cảo sò điệp,... Với công thức chế biến đặc biệt, các món ăn này sẽ khiến thực khách thích thú với lớp vỏ mềm mềm, nhân thì bùi bùi, dai dai và thơm mùi đặc trưng của tôm, thịt.

Món ăn có hương vị thơm ngon, hấp dẫnMón ăn có hương vị thơm ngon, hấp dẫn

Hoặc bạn cũng có thể thử qua các món mì của quán. Mì ở đây màu sắc bắt mắt, khi ăn thì có độ mềm vừa phải. Nước dùng thì được nêm nếm đậm đà, đặc trưng hương vị Hồng Kông khiến cho món ăn trở nên cực cuống.

Ngoài hương vị đặc sắc, cách bày trí của các món ăn tại quán cũng khiến thực khách phải trầm trồ. Các món ăn màu sắc bắt mắt, cách bày trí tinh tế, sang trọng khiến cho món ăn vô cùng thu hút.

Các món ăn được trang trí đẹp mắtCác món ăn được trang trí đẹp mắt

Phục vụ chu đáo

Mặc dù lượng khách ra vào quán khá đông, nhất là vào những dịp cuối tuần, thế nhưng cách phục vụ của quán vô cùng chuyên nghiệp. Nhân viên nhanh nhẹn, lễ phép và niềm nở là một điểm cộng tiếp theo của A Mà.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp của nhân viênPhong cách làm việc chuyên nghiệp của nhân viên

3 Đánh giá của thực khách về nhà hàng A Mà

Với phong cách quán ấn tượng, món ăn thì thơm ngon và cách phục vụ chuyên nghiệp, A Mà nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực từ thực khách.

Thực khách Ngọc H*** chia sẻ: “Mình đi vào cuối tuần nên nhà hàng khá là đông, nhưng cách phục vụ quán rất nhanh lẹ, nên mình đợi cũng không quá lâu. Phải nói không gian sạch sẽ ấm cúng và đậm chất HongKong, thích hợp cho những bạn thích chụp ảnh.

Món ăn của quán đa dạng, hương vị theo cảm nhận mình thấy vừa phải. Mọi người nên thử đậu que xào tương quế lâm, vịt quay Bắc Kinh hay mì efu xào thịt cua nhé! Với tín đồ mê Hồng Kông giống mình thì đây sẽ là địa điểm đáng để bạn nên trải nghiệm thử

Thực khách Long K**** nhận xét: “Không gian của quán trẻ trung năng động, thích hợp với giới trẻ. Quán hơi ồn ào, thế nhưng điều này lại khiến cho không gian của quán càng giống với bối cảnh của Hồng Kông hơn. Giá các món ăn của quán hơi cao, thế nhưng với hương vị thơm ngon, cách bày trí bắt mắt thì hoàn toàn xứng đáng.

Quán nhận được sự đánh giá cao từ khách hàngQuán nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng

Quán A Mà của nghệ sĩ Trấn Thành đã để lại dấu ấn không chỉ với những fan hâm mộ của người này mà còn đối với những người yêu ẩm thực. Bách hoá XANH hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có thêm một địa điểm lý tưởng để ăn uống cùng gia đình, bạn bè.

Từ khóa: Có gì hấp dẫn trong nhà hàng A Mà của Trấn Thành - vừa khai trương cơ sở 2?,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,