Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Chua ngọt lạ vị với sinh tố mãng cầu xoài

Ly sinh tố mãng cầu xoài có màu vàng đẹp mắt, khi uống thì thơm lừng mùi vị của mãng cầu và xoài, kết hợp với vị béo của sữa tạo nên một ly sinh tố mát lạnh, chua ngọt ngon miệng. Vào bếp và làm ngay thôi nào.

Mãng cầu và xoài là những loại trái cây được mọi người yêu thích, bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn. Cùng với sự bổ dưỡng của xoài, mãng cầu tạo nên sự cuốn hút mạnh mẽ. Sinh tố mãng cầu xoài là sự hòa hợp của mãng cầu và xoài, sự kết hợp tưởng chừng như không ngon, nhưng sau khi uống rồi thì lại ngon đến ngỡ ngàng.

Nguyên liệu

Cách thực hiện sinh tố mãng cầu xoài

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Mãng cầu gai sau khi mua về thì rửa sạch, gọt bỏ vỏ rồi tách bỏ hạt ra, cho phần thịt vào trong tô.

Xoài rửa sạch, gọt bỏ vỏ, rồi cắt thành từng miếng nhỏ.

Sơ chế nguyên liệu

Bước 2: Xay sinh tố

Cho mãng cầu, xoài, sữa tươi và sữa đặc vào máy xay, bật máy lên và tiến hành xay nhuyễn hỗn hợp. Nếu như không thích dùng sữa, thì bạn có thể thay đổi thành mật ong cũng được nhé.

Sau đó, cho đá viên vào, tiếp tục xay cho đá viên hòa quyện với hỗn hợp sinh tố, rồi tắt máy.

Xay sinh tố

Cho sinh tố mãng cầu xoài ra ly, trang trí theo sở thích và thưởng thức ngay nào.

Cho sinh tố mãng cầu xoài ra ly, trang trí theo sở thích và thưởng thức ngay nào.

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có ngay một ly sinh tố mãng cầu xoài ngon lành rồi, hãy làm món này cho các thành vên trong gia đình cùng thưởng thức nhé. Chúc bạn thành công.

Bạn sẽ quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: Chua ngọt lạ vị với sinh tố mãng cầu xoài,cách làm sinh tố mãng cầu xoài,sinh tố,sinh tố mãng cầu,sinh tố xoài,xoài,mãng cầu,