Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bạn đã nghe về mì Omachi chua cay vị bắp bò hầm dưa chua thơm ngon cả nhà đều mê chưa? Cùng khám phá loại mì tuyệt đỉnh này trong bài viết dưới đây nhé!

Mì Omachi là loại thực phẩm ăn liền nổi tiếng đối với người dân Việt Nam. Với việc ra mắt dòng sản phẩm mì gói vị bắp bò hầm dưa chua, Omachi đang ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu trong việc đa dạng hóa hương vị. Cùng HAY ĂN khám phá về mì Omachi vị bắp bò hầm dưa chua trong bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Omachi

Omachi là thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng thuộc công ty Cổ phần Tập đoàn Masan sản xuất. Omachi nổi tiếng với sợi mì được làm hoàn toàn từ khoai tây nguyên chất cùng khẩu hiệu tiên phong “Không lo bị nóng” đã trở thành đặc trưng trong tâm trí của người dùng Việt.

Đôi nét về thương hiệu OmachiĐôi nét về thương hiệu Omachi

Thương hiệu mì ăn liền Omachi đang không ngừng đổi mới để mang đến những hương vị độc đáo và thú vị, giúp mì Omachi luôn nằm top đầu trong lòng người tiêu dùng. Một trong số đó chính là hương vị bắp bò hầm dưa chua đầy độc đáo và lôi cuốn người tiêu dùng bởi bao bì đẹp mắt và hương thơm khó cưỡng.

2 Mì Omachi vị bắp bò hầm dưa chua có gì đặc biệt?

Mì Omachi vị bắp bò hầm dưa chua được thiết kế với bao bì đẹp mắt và mang lại cảm giác sang trọng. Màu sắc chủ đạo mang màu đỏ thể hiện được tinh thần cay nồng và kích thích vị giác cho người tiêu dùng.

Mì Omachi vị bắp bò hầm dưa chua có gì đặc biệt?Mì Omachi vị bắp bò hầm dưa chua có gì đặc biệt?

Mì Omachi vị bắp hầm dưa chua với thành phần chính gồm vắt mì được làm từ khoai tây, gói gia vị, gói nước cốt bò hầm, cùng gói dưa chua Tam Điệp một nắng, muối chua hạ thổ cay dịu thơm lừng.  Khi thưởng thức, sợi mì khoai tây vàng óng dai ngon hòa quyện cùng  vị chua từ dưa chua, chút cay từ ớt đỏ xào và nước dùng ngọt thanh từ thịt bắp bò hầm trong nhiều giờ. Tất cả tạo nên một “hương vị chua cay” thơm ngon khó cưỡng.

Mì Omachi vị bắp bò hầm dưa chua không chỉ là một lựa chọn tiện lợi cho bữa ăn nhanh mà còn là sự kết hợp hoàn hảo của hương vị truyền thống và sự sáng tạo. Làm một bát mì Omachi vị bắp bò hầm dưa chua vào những ngày se lạnh thì còn gì bằng nữa.

Giá thành:

  • Mì Omachi vị bắp bò hầm dưa chua 120g khoảng 13.000 đồng/ gói
  • Lốc mì Omachi vị bắp bò hầm dưa chua 120g khoảng 69.900 đồng/ lốc

3 Cách sử dụng mì Omachi vị bắp bò hầm dưa chua

Cách sử dụng mì Omachi vị bắp bò hầm dưa chuaCách sử dụng mì Omachi vị bắp bò hầm dưa chua

Cách pha mì Omachi cực kỳ đơn giản chỉ trong 4 bước như sau:

Bước 1 Cho vắt mì và gói gia vị, gói nước cốt bò hầm vào tô

Bước 2 Đổ khoảng 450ml nước sôi vào tô mì

Bước 3 Đậy nắp kín trong vòng 4 phút

Bước 4 Mở nắp, trộn đều mì và thưởng thức

4 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩmNhững lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Khi mua mì Omachi, bạn cần lưu ý đến hạn sử dụng, mã số sản xuất và bao bì sản phẩm để không mua phải hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cần bảo quản mì Omachi vị bắp bò hầm dưa chua ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, không nên để ở những nơi có hóa chất hoặc sản phẩm có mùi mạnh.

Trên đây là thông tin về loại mì Omachi vị bắp bò hầm dưa chua thơm ngon tuyệt đỉnh mà bạn nên biết. Đối với những người yêu thích hương vị thịt bò hầm đậm đà cùng sự tươi mát của dưa chua thì đây chính là sản phẩm này chân ái dành cho bạn đấy!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,