Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Đồ chua và dưa món của Hai An có ngon không? Hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu về thương hiệu này trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Đồ chua và dưa món là một trong những loại thực phẩm được yêu thích trong dịp lễ Tết. Cùng HAY ĂN tìm hiểu về các sản phẩm đồ chua và dưa món của Hai An trong bài viết ngày hôm nay nhé

1 Kiệu ngâm chua ngọt Hai An túi 250g

Hình minh họa kiệu ngâm chua ngọt HAI ANHình minh họa kiệu ngâm chua ngọt HAI AN

Kiệu ngâm chua ngọt Hai An với thành phần chính là những củ kiệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng, đồng thời được chế biến bằng quy trình sản xuất an toàn và hiện đại. Kiệu ngâm Hai An được tẩm ướp với các gia vị như nước, đường, muối bằng công thức chuẩn chỉnh nhất nên mang đến cho khách hàng khẩu vị vừa ăn và hương vị thơm ngon, đậm đà, hấp dẫn.

Giá tham khảo: Kiệu ngâm chua ngọt Hai An túi 250g khoảng 59.000 đồng

2 Dưa mắm HAI AN túi 250g

Dưa mắm HAI AN túi 250gDưa mắm HAI AN túi 250g

Dưa mắm HaiAn là sản phẩm dưa món được nhiều khách hàng yêu thích bởi hương vị thơm ngon đồng thời an toàn cho sức khỏe. Dưa mắm Hai An được chế biến từ loại dưa chua tươi ngon và sạch sẽ nhất đồng thời được tẩm ướp với những gia vị an toàn và chất lượng, quy trình sản xuất vô cùng kỹ càng và hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hương vị của sản phẩm này nhé!

Giá tham khảo: Dưa mắm Hai An túi 250g khoảng 20.000 đồng

3 Dưa món HAI AN túi 250g

Hình minh họa Dưa món Hai AnHình minh họa Dưa món Hai An

Dưa món Hai An là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn để sử dụng trong những bữa cơm hằng ngày hay những dịp lễ Tết. Sản phẩm dưa món Hai An được chế biến từ đu đủ, cà rốt, củ kiệu được chọn lọc và chế biến kĩ càng đồng thời được tẩm ướp cùng với nước mắmớt khô, giúp mang đến cho bạn hương vị thơm ngon đồng thời an toàn cho sức khỏe.

Giá tham khảo: Dưa món HAI AN túi 250g khoảng 44.000 đồng

4 Mắm thái cá lóc HAI AN túi 250g

Mắm thái cá lóc HAI AN túi 250gMắm thái cá lóc HAI AN túi 250g

Mắm thái cá lóc Hai An là sản phẩm mắm thái được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng bởi hương vị thơm ngon và hấp dẫn mà sản phẩm này mang lại. Mắm cá lóc Hai An được chế biến từ nguyên liệu chính là cá lóc tươi ngon, qua quy trình sản xuất an toàn và hiện đại cho ra sản phẩm vừa ngon miệng vừa an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Giá tham khảo: Mắm thái cá lóc HAI AN túi 250g khoảng 39.000 đồng

5 Mắm thái đu đủ cọng HAI AN túi 250g

Hình minh họa mắm thái đu đủ cọng Hai AnHình minh họa mắm thái đu đủ cọng Hai An

Được chế biến từ đu đủ tươi 100%, mắm thái đu đủ cọng Hai An mang đến cho bạn hương vị mắm đu đủ vừa thơm ngon vừa hấp dẫn. Đi kèm với hương vị thơm ngon là chất lượng an toàn vì sản phẩm được chế biến bằng công nghệ và quy trình vô cùng sạch sẽ và hiện đại.

Giá tham khảo: Mắm thái đu đủ cọng HAI AN túi 250g khoảng 39.000 đồng

6 Mắm cà pháo HAI AN túi 250g

Mắm cà pháo Hai AnMắm cà pháo Hai An

Mắm cà pháo Hai An được sản xuất và chế biến từ những quả cà pháo tươi ngon và được tẩm ướp các loại gia vị như giấm, đường, muối,.... Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon và đậm đà trong từng quả cà pháo, ngoài ra bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

Giá tham khảo: Mắm cà pháo HAI AN túi 250g khoảng 20.000 đồng

Trên đây là tổng hợp những sản phẩm dưa món và đồ chua thơm ngon và hấp dẫn nhất của thương hiệu Hai An. Hy vọng qua bài viết này của HAY ĂN bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm yêu thích để thưởng thức trong những bữa cơm gia đình của bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua các loại đồ chua, dưa món các loại tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: ,