Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Chọn ngay các loại bột làm món chiên giòn ngày Tết

Bột chiên giòn ngày càng được các chị em nội trợ yêu thích và lựa chọn sử dụng để chế biến các món ngon ăn và à đặc biệt trong ngày Tết. Vậy, bạn hãy chọn ngay các loại bột làm món chiên giòn thông qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Bột chiên giòn là một loại thực phẩm được chế biến từ tinh bột, bột nếp, bột gạo, bột mì, muối, gia vị… có công dụng giúp các mon chiên thêm ngon hơn, hấp dẫn hơn. Bột chiên giòn chế biến được rất nhiều các món chiên ngon của các loại nguyên liệu như rau củ, thịt, cá, …

Hiện nay trên thị trường có hai loại bột chiên phổ biến đó là bột chiên giòn khô và bột chiên giòn mịn để giúp cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp.

1 Bột chiên giòn Aji - Quick

Chọn ngay các loại bột làm món chiên giòn ngày Tết

Bột chiên giòn Aji - Quick là sự kết hợp giữa gia vị nêm sẵn và bột chiên khô, không cần thêm gia vị khác giúp cho người nội trợ có thể tiết kiệm được tối đa thời gian nấu ăn.

Bột chiên giòn Aji - Quick sẽ giúp các món chiên ngon hơn với vị hài hòa, hương thơm đặc trưng và độ giòn tự nhiên, không làm khô cứng món ăn mà vẫn giữ được vị ngọt dinh dưỡng của nguyên liệu. Vì vậy, chúng được sử dụng cho nhiều nguyên liệu khác nhau như gà, phi lê cá, đậu hũ khoai tây…

2 Bột chiên giòn Miwon

Chọn ngay các loại bột làm món chiên giòn ngày Tết

Bột chiên giòn Miwon được chế biến trực tiếp từ các nguyên liệu tự nhiên như bột mì, bơ, sữa nhập khẩu... sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ Hàn quốc, tạo ra một sản phẩm bột chiên giòn tiện lợi, chất lượng, thơm ngon cho người dùng.

Bột chiên giòn Miwon được dùng để chế biến nhiều món ăn khác nhau như thịt, hải sản rau củ… Sản phẩm không chỉ mang lại vị giòn rụm thơm ngon mà còn làm cho món ăn có màu vàng bắt mắt, hấp dẫn vị giác.

3 Bột chiên giòn Bích Chi

Chọn ngay các loại bột làm món chiên giòn ngày Tết

Bột chiên giòn Bích Chi với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, giúp các món chiên, rán không chỉ trở nên thơm ngon, hấp dẫn mà còn có màu sắc đẹp mắt.

Sản phẩm không chỉ mang lại vị giòn thơm ngon mà còn làm cho món ăn có màu vàng ươm bắt mắt. Bột chiên giòn Bích Chi đã được pha trộn từ nhiều nguyên liệu cần thiết cho các món chiên, rán nên bạn không cần tẩm ướp với bất kỳ gia vị nào khác. Sản phẩm rất thích hợp dùng cho những bà nội trợ bận rộn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng.

4 Bột chiên giòn đa dụng Vedan

Bột chiên giòn đa dụng Vedan với nguyên liệu từ bột mì và tinh bột kết hợp với gia vị hài hòa dùng chiên hải sản hoặc rau củ. Ngoài ra, với dây chuyền chế biến sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, bột chiên giòn đa dụng Vedan luôn đảm bảo về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

5 Bột chiên Mikko

Chọn ngay các loại bột làm món chiên giòn ngày Tết

Bột chiên Mikko được pha trộn từ nhiều nguyên liệu cần thiết cho các món chiên, rán nên bạn không cần tẩm ướp với bất kỳ gia vị nào khác mà vẫn có được các món chiên giòn xốp thơm ngon.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ và chất lượng Nhật Bản, không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

6 Bột chiên giòn Tài ký

Chọn ngay các loại bột làm món chiên giòn ngày Tết

Bột chiên giòn Tài Ký có thành phần chính từ bột gạo, bột mì và tinh bột bắp, không chứa chất phụ gia và tạp chất.

Sản phẩm được đóng gói khép kín, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

7 Bột chiên giòn Meizan

Chọn ngay các loại bột làm món chiên giòn ngày Tết

Bột chiên giòn nêm gia vị sẵn Meizan được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ nguồn nguyên liệu bột mì Úc thượng hạng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm có sự kết hợp giữa các loại bột gia vị, phối trộn lại bằng công nghệ hiện đại, mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn.

Với bột chiên giòn Meizan, món chiên có màu vàng đẹp mắt, giữ được độ phồng lậu, ăn vào sẽ cảm nhận được độ giòn ran và ráo dầu.

8 Bột chiên giòn Vĩnh Thuận

Chọn ngay các loại bột làm món chiên giòn ngày Tết

Bột chiên giòn Vĩnh Thuận được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn các nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia thực phẩm hàng đầu, theo đó không chứa hóa chất, chất bảo quản, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

9 Bột chiên giòn Tấn Sang

Bột chiên giòn cao cấp đậu xanh Tấn Sang với nguyên liệu tự nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng, quy trình sản xuất nghiêm ngặt trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, sản phẩm được cải tiến bổ sung thành phần bột đậu xanh nguyên chất giúp các món ăn ngon hơn, thợm vị đậu xanh, giữ được độ giòn lâu, giàu dinh dưỡng và mang đến màu vàng đẹp mắt cho món ăn.

Hy vọng bài viết mà mình giới thiệu sẽ giúp bạn hiểu thêm về các loại bột chiên giòn. Và hãy chọn ngay cho mình loại bột ưng ý nhất để chế biến thêm nhiều món ngon cho cả gia đình nhé.

Từ khóa: Chọn ngay các loại bột làm món chiên giòn ngày Tết,bột chiên giòn,các loại bột chiên giòn ngon,