Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cho thứ này vào trứng chiên vừa tăng hương vị vừa ngừa ung thư

Cần tây chứa nhiều dưỡng chất khi kết hợp với trứng sẽ tạo thành 1 món ăn ngon, có hương vị hấp dẫn, giúp tăng cường sức khỏe, giúp ngủ ngon hơn và phòng ngừa ung thư hiệu quả.

Cho cần tây vào trứng chiên tăng hương vị, ngừa ung thư hiệu quả

Cho cần tây vào trứng chiên tăng hương vị, ngừa ung thư hiệu quả

Bạn có biết trong 100g lá cần tây có chứa tới 2.1% khoáng chất, 6.3% protein, 0.6% lipid. Khi ăn nhiều cần tây, bạn sẽ bổ sung cho cơ thể mình lượng lớn các dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe, bổ thận, hỗ trợ chữa chứng cao huyết áp, mỡ máu cao, phòng ngừa các bệnh ung thư hiệu quả.

Đặc biệt, khi kết hợp trứng với cần tây, món trứng sẽ vừa ngon vừa giúp ích cho sức khỏe.

Ăn nhiều trứng và cần tây còn giúp bạn có giấc ngủ ngon, sâu vào mỗi buổi tối nữa đấy.

Cách làm món trứng chiên cần tây

Cách làm món trứng chiên cần tây

- Cách làm món trứng chiên cần tây dễ dàng như khi bạn làm món trứng chiên bình thường vậy, bạn chỉ cần đập trứng cho vào tô, đánh đều sau đó cắt nhỏ cần tây và đổ vào tô trứng, trộn đều.

- Đặt chảo dầu lên bếp, chờ dầu nóng, đổ hỗn hợp trứng và cần tây vào chiên cho chín vàng thì tắt bếp, đổ trứng chiên cần tây ra tô là có thể thưởng thức ngay rồi đấy.

- Vì món trứng chiên không nêm gia vị, bạn có thể chấm với nước mắm pha ớt tỏi hoặc nước chấm yêu thích của mình nhé.

Xem thêm: Bí quyết chiên trứng thơm ngon

Nếu bạn mê các món ăn ngon, bổ, đừng bỏ qua món ăn này mà hãy ghi ngay vào thực đơn món ăn hằng ngày của gia đình mình nhé. Bình luận vào ô bên dưới nếu bạn muốn chia sẻ thêm các món ngon, bổ khác.

Nguồn tham khảo: giadinh.net.vn

Từ khóa: Cho thứ này vào trứng chiên vừa tăng hương vị vừa ngừa ung thư,cho thứ này vào trứng chiên vừa tăng hương vị vừa ngừa ung thư,trứng chiên cần tây,trứng chiên,cần tây,trứng,