Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Chợ Hồ Thị Kỷ: Top 7 quán ăn ngon ở phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ

Chợ Hồ Thị Kỷ là nơi tụ họp các quán ăn ngon ở quận 10. TP.HCM, mở cửa 15h - 23h. Khám phá quán ăn ngon tại khu phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ.

Nhắc đến TP.HCM, người ta sẽ nghĩ ngay đến những khu phố ẩm thực với vô vàn những món ăn ngon. Phố ẩm thực chợ Hồ Thị Kỷ là một trong số các địa điểm nổi tiếng với những món ăn ngon mà giá cả lại hợp lý. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu các quán ăn ngon, chất lượng nhé.

1 Chợ Hồ Thị Kỷ ở đâu?

Chợ Hồ Thị Kỷ nằm trên đường Hồ Thị Kỷ, phường 1, quận 10, TP.HCM. Chợ Hồ Thị Kỷ còn được biết đến là chợ chuyên cung cấp hoa tươi lớn nhất Sài Gòn với vô vàn những loài hoa rực rỡ màu sắc. Đến với chợ Hồ Thị Kỷ, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được thỏa sức ngắm thiên đường hoa đủ màu sắc mà còn khám phá về cuộc sống của những người lao động khi về đêm và thưởng thức những món ăn ngon.

Bạn có thể dễ dàng đến chợ Hồ Thị Kỷ bằng nhiều phương tiện khác nhau như: Ôtô, xe máy, xe buýt. Cách tiết kiệm chi phí đi lại và an toàn nhất thì xe buýt là sự lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể tham khảo những tuyến xe buýt đi qua chợ Hồ Thị Kỷ như: 05, 10, 14, 150, 27, 69. Bạn cũng có thể dễ dàng đến được chợ bằng xe máy, vì chợ nằm gần chung cư Lê Hồng Phong nên đường đi rất thuận tiện. Vì chợ nằm trong con hẻm nhỏ số 382 hoặc 438 nên bạn có thể gửi xe trong trường tiểu học Hồ Thị Kỷ hoặc gửi đối diện trường đều được.

Khu ẩm thực chợ Hồ Thị KỷKhu ẩm thực chợ Hồ Thị Kỷ

2 GIờ mở cửa của chợ Hồ Thị Kỷ

Chợ Hồ Thị Kỷ hoạt động 24/24, khu chợ đông đúc, tấp nập hơn vào những ngày lễ, tết,... Bạn yêu thích hoa và muốn đến để ngắm hoa, chụp ảnh cũng như khám phá khu chợ về đêm thì thời điểm thích hợp nhất là trước 18h00. Đối với khu phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ, chỉ mở cửa từ 15h00 cho đến 23h00 hàng ngày. Khu ẩm thực của chợ chỉ dài vỏn vẹn 100m nên lúc nào cũng đông đúc. Bạn muốn khám phá được nhiều món ăn ngon cũng như tránh sự đông đúc, hãy tham khảo khung giờ trước 18h00 và sau 21h00 để có trải nghiệm tốt nhất.

Khu ẩm thực chợ Hồ Thị KỷKhu ẩm thực chợ Hồ Thị Kỷ

3 Top món ngon ở chợ Hồ Thị Kỷ

Súp cua

Nhắc đến Hồ Thị Kỷ, người ta sẽ nghĩ ngay đến món súp cua thơm lừng với giá cả phải chăng. Một chén đầy đủ gồm: Cua, thịt, tôm, trứng cút,... Nước súp đậm đà, thơm ngon. Một buổi chiều được ăn một chén súp nóng hổi thì còn gì bằng.

Súp cuaSúp cua

Bánh tráng nướng

Bánh tráng nướng là món ăn đã quá quen thuộc với các bạn trẻ. Bánh tráng thơm lừng, giòn tan hòa quyện cùng với trứng, hành cùng nhiều loại topping khác. Đây là một món ăn vặt đáng để trải nghiệm khi đến chợ.

Bánh tráng nướngBánh tráng nướng

Trà đào dầm

Món nước giải khát bạn nên thử khi đến chợ, chính là trà đào dầm. Nghe đến tên thôi là đã thấy hấp dẫn, thật tuyệt khi đã được ăn ngon lại còn được giải khát cực đã với trà đào dầm. Đừng bỏ qua thức uống giải khát tuyệt vời này nhé.

Trà đào dầmTrà đào dầm

Và còn vô vàn những món ăn ngon khác, bạn muốn ăn món u, món Á hay món đặc sản của Sài Gòn đều có đủ trong khu chợ dài vỏn vẹn chỉ 100m. Còn chờ gì nữa mà không đến chợ để thỏa sức đam mê ăn uống.

4 Top quán ăn ngon ở chợ Hồ Thị Kỷ

Súp cua Thảo - chợ Hồ Thị Kỷ

Súp cua ThảoSúp cua Thảo

Quán ăn chất lượng: 4.1/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Hẻm 65, Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 35.000 - 140.000

Giờ mở cửa:
7h30 - 22h00

Số điện thoại: 0764371207 - 0779389333

Giao hàng: Có (Shopee Food , Grab , Baemin)

Facebook: Súp Cua Thảo Chính Gốc - Hồ Thị Kỷ

Menu: Súp cua, súp cua chả mai ghẹ, súp cua óc heo, …

Món ngon nhất: Súp cua (Khoảng 35.000 đồng/ suất)

Ưu điểm: Quán rộng rãi

Nhược điểm:
Giờ cao điểm rất đông khách

Súp cua Thảo là quán súp cua nổi tiếng ở chợ Hồ Thị Kỷ. Súp cua có hương vị đậm đà, độ sệt vừa phải hòa quyện cùng độ bùi bùi, béo béo của óc heo thật hấp dẫn. Quán với menu rất đa dạng cùng giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Bún thịt nướng Tiên - chợ Hồ Thị Kỷ

Bún thịt nướng Tiên - chợ Hồ Thị KỷBún thịt nướng Tiên - chợ Hồ Thị Kỷ

Quán ăn chất lượng: 4.0/5 (Đánh giá bởi Foody)

Địa chỉ: 25, Hồ Thị Kỷ,Phường 1, Quận 10, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 45.000 đồng - 55.000 đồng

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

Số điện thoại: 0905947289

Facebook: Đang cập nhật

Menu: Bún thịt nướng nem - chả giò

Món ngon nhất: Bún thịt nướng (Khoảng 45.000 đồng/phần)

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Ưu điểm: Nem và thịt được nướng liên tục

Nhược điểm: Không gian quán nhỏ

Bún thịt nướng của quán luôn đông khách bởi hương vị của thịt và nem được tẩm ướp vừa phải, mềm và không bị khô. Nước mắm thơm ngon, đậm đà kết hợp cùng thịt, nem cùng rau sống tươi thì quá tuyệt vời. Nếu có dịp đến chợ, bạn hãy thử ghé quán để thưởng thức nhé.

Bánh cuốn ngọt

Bánh cuốn ngọt - chợ Hồ Thị KỷBánh cuốn ngọt - chợ Hồ Thị Kỷ

Quán ăn chất lượng: 5.0/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 44 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giá thành: Khoảng 10.000 - 15.000

Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật

Giao hàng:
Có (Shopee Food , Grab)

Menu: Bánh cuốn ngọt

Món ngon nhất: Bánh cuốn ngọt (Khoảng 10.000 đồng/hộp 3 cái)

Ưu điểm: Phục vụ tận tình

Nhược điểm: Không gian quán nhỏ

Bánh cuốn ngọt có nguồn gốc từ Campuchia. Lớp bánh tráng mỏng, trong suốt, dẻo kết hợp cùng nhân đậu xanh cùng cơm dừa nạo, ăn rất lạ miệng. Vị béo bùi hòa quyện với sự dẻo và dai của bánh tráng cùng mùi thơm của vừng thì còn gì bằng. Bạn nên ghé thử để trải nghiệm đặc sản của Campuchia khi có dịp đến chợ Hồ Thị Kỷ nhé.

Cơm lam thịt nướng - Hồ Thị Kỷ

Cơm lam thịt nướngCơm lam thịt nướng

Quán ăn chất lượng: 4.5/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  105b Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 20.000 - 38.000

Giờ mở cửa: 15h00 - 22h00

Số điện thoại:  0975819573

Facebook: Đang cập nhật

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Menu: Cơm lam - thịt nướng, heo nướng giả cầy

Món ngon nhất: Cơm lam - thịt nướng (Khoảng 38.000 đồng/phần)

Ưu điểm: Phục vụ tận tình

Nhược điểm: Không gian quán nhỏ

Có phải bạn luôn nghĩ món cơm lam ăn cùng thịt nướng chỉ có bán tại những vùng núi, vùng cao - nơi sinh ra món ăn này? Thật ra ngay tại khu chợ Hồ Thị Kỷ bạn vẫn được thưởng thức món ngon tuyệt vời này đấy. Tại quán cơm lam số 105b, một suất cơm cùng heo nướng sẽ bao gồm ống cơm lam nóng hổi cùng thịt xiên nướng thơm lừng, ngấm gia vị vừa ăn. Hãy cùng bạn bè, người thân đến thưởng thức ngay nhé.

Trà đào dầm chú Tũn

Trà đào dầm chú Tũn - chợ Hồ Thị KỷTrà đào dầm chú Tũn - chợ Hồ Thị Kỷ

Quán ăn chất lượng: 4.6/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:   57/21 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 10.000 - 15.000 đồng

Giờ mở cửa: 11h45 - 21h00

Số điện thoại:  0903683677

Facebook: Trà Đào Dầm Chú Tũn Chính Gốc

Giao hàng: Đang cập nhật

Menu: Trà đào dầm, hồng trà tắc, đào dầm sữa,...

Món ngon nhất: Trà đào dầm (Khoảng 10.000 đồng/ly)

Ưu điểm: Phục vụ tận tình

Nhược điểm: Giờ cao điểm rất đông khách

Đi vi vu với bạn bè ở chợ Hồ Thị Kỷ thì đừng quên dừng lại bên quán trà đào dầm của chú Tũn với ly nước siêu to mà giá lại hạt dẻ. Khi uống bạn có thể chọn loại trà đào chua hay ngọt tùy thích nhé. Ly nước to, đào dầm nhỏ uống vào có thể cảm nhận được vị đào tươi mát, tự nhiên. Trưa hè nắng nóng hay buổi tối dạo chơi có thể mua ngay ly trà vừa giải khát vừa bổ dưỡng này nhé.

5 Chơi gì khu vực gần chợ Hồ Thị Kỷ?

Đã đến chợ Hồ Thị Kỷ, bạn có thể kết hợp tham quan nhiều di tích lịch sử, địa danh nổi tiếng gần đó như:

Bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ: Nằm ở số 202 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, đây là công trình mang ý nghĩa lịch sử, nhiều hình ảnh, tư liệu, hiện vật quý hiếm nhằm giáo dục lòng yêu nước của dân tộc, tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam.

Bảo tàng Phụ NữBảo tàng Phụ Nữ

Dinh Độc Lập: số 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Thành phố Hồ Chí Minh, đây là công trình gần đây thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ không chỉ bởi ý nghĩa lịch sử mà còn có không gian nghệ thuật đặc sắc.

Dinh Độc LậpDinh Độc Lập

Hồ Con Rùa: Là công viên giáp quận 1 và quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động vui chơi xuyên đêm thu hút nhiều bạn trẻ với rất nhiều hàng quán, tiệm cà phê vừa ngon vừa bình dân.

Hồ Con RùaHồ Con Rùa

Trên đây, là những món ăn cũng như quán ăn nổi tiếng ở chợ Hồ Thị Kỷ. Hãy dành thời gian cùng bạn bè, người thân đến đây để thưởng thức những món ăn để có những trải nghiệm tốt nhất ở Sài Gòn nhé!

Từ khóa: Chợ Hồ Thị Kỷ: Top 7 quán ăn ngon ở phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ,phố ẩm thực hồ thị kỷ chợ hồ thị kỷ,quán ăn ở phố ẩm thực hồ thị kỷ,quán ăn ở chợ hồ thị kỷ,món ngon ở phố ẩm thực hồ thị kỷ,món ngon ở chợ hồ thị kỷ,ăn gì ở phố ẩm thực hồ thị kỷ,ăn gì ở chợ hồ thị kỷ,