Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Chin-su ra mắt gói xốt thịt kho và gà chiên nước mắm

Vừa qua Chin-su đã cho ra mắt sản phẩm mới của mình là gói xốt thịt kho và xốt gà chiên nước mắm nhằm giúp chị em nội trợ đỡ vất vả hơn trong việc chuẩn bị nguyên liệu làm bếp của mình.

Từ xưa đến nay, để làm nên một bữa cơm thật đậm vị, thơm ngon, người nội trợ thường tốn rất nhiều thời gian, công sức cho việc chuẩn bị nguyên liệu, gia vị nấu nướng.

Thế nhưng trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, người phụ nữ dần đóng góp nhiều hơn trong việc xây dựng kinh tế thì quỹ thời gian của họ trong việc nấu nướng trở nên khó khăn hơn. Họ sẽ phải cố gắng về sớm hơn để tìm mua nguyên liệu tốt, chuẩn bị gia vị để tẩm ướp hay thậm chí họ buộc phải tìm đến những món ăn đơn giản, dễ làm hơn cho bữa tối của mình.

Như thế thật là nhạt nhẽo có phải không? Thương hiệu gia vị nổi tiếng Masan hiểu được điều đó, hiểu được nỗi vất vả của người nội trợ khi phải tốn công sức, thời gian để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình và mới đây Masan đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm xốt gia vị nhằm giúp bữa cơm gia đình trở nên đơn giản hơn nhưng vẫn đậm vị.

Sản phẩm đó chính là Chin-su xốt gà chiên nước mắm và Chin-su xốt thịt kho hoàn toàn mới.

Chin-su ra mắt gói xốt thịt kho và gà chiên nước mắm

1 Thiết kế bao bì bắt mắt, tiện dụng

Cả hai sản phẩm đều được thiết kế với bao bì dạng gói nhỏ 70g, đẹp mắt có răng cưa dễ dàng xé ra mỗi khi sử dụng. Với gói nhỏ thế này là đã đủ cho bạn thực hiện một phần ăn dành cho 4 đến 5 người ăn rồi đấy nên cứ yên tâm đi nhé các nàng.

Chin-su xốt thịt kho

Chin-su ra mắt gói xốt thịt kho và gà chiên nước mắm

Chin-su xốt gà chiên nước mắm:

Chin-su ra mắt gói xốt thịt kho và gà chiên nước mắm

2 Tối giản các bước nấu ăn nhưng vẫn giữ hương vị đậm đà truyền thống

Sẽ phải thật tốn công để bạn chuẩn bị đầy đủ các gia vị, từ màu thực phẩm, mắm, muối, đường, tỏi, tiêu, dầu, giấm… để hoàn thiện một món ăn hoàn mỹ như một bếp nấu chuyên nghiệp.

Nhưng bạn hoàn toàn có thể tối giản kệ gia vị với xốt nêm Chin-su. Đậm có, ngọt có, thơm có, vị béo có để món ăn tròn vị ngon. Một phương thức nêm ướp đơn giản hơn, nhanh gọn hơn và tiết kiệm hơn rất nhiều với xốt nêm đậm đặc. Chỉ cần thực hiện theo 3 bước hướng dẫn đằng sau bao bì, bạn đã có ngay một đĩa gà chiên nước mắm hay thịt kho thơm lừng cho bữa cơm gia đình rồi đây.

Tham khảo:  Tổng hợp 10 cách làm gà chiên nước mắm ngon, đơn giản tại nhà

Chin-su ra mắt gói xốt thịt kho và gà chiên nước mắm

Nấu ăn là một công việc thú vị nhưng cũng vô cùng vất vả đặc biệt là trong thời buổi xã hội phát triển như ngày nay thì công việc nấu ăn luôn được các chị em tối giản đi để tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Nước xốt gà chiên nước mắm và thịt kho chính là hai sản phẩm rất hữu ích để cho người nội trợ trở nên rảnh tay hơn mỗi khi vào bếp.

Bạn sẽ quan tâm:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Chin-su ra mắt gói xốt thịt kho và gà chiên nước mắm,chin-su,chinsu,masan,gà chiên nước mắm,thịt kho,