Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Chia sẻ cách làm cơm chiên trứng siêu cay

Trong một đêm mưa, anh chàng văn phòng chia sẻ đến cac bạn cách làm cơm chiên trứng nóng ấm, cay cay, xem ngay kẻo lỡ.

Sài Gòn gần đây có mưa về đêm khiến chúng ta luôn thèm những món ăn nóng, cay cay. Nhưng không phải lúc noà ta có thể ăn những món như phở, lẩu được vì đêm đến chỉ có những món ăn nhanh gọn nhẹ như bánh mì và cơm chiên thôi.

Chính vì thế mà hôm nay mình sẽ chia sẻ đến các bạn cách làm cơm chiên trứng nóng hổi, cay cay giữ ấm ngày mưa.

Nguyên liệu chuẩn bị

Cách làm cơm chiên trứng

Bước 1: Cho một quả trứng vào cơm, bạn có thể cho thêm tí dầu ăn nữa rồi trộn cơm với trứng cho thật đều.

Cho một quả trứng vào cơmCho một quả trứng vào cơm

Bước 2: Trứng còn lại bạn đập vào chén rồi dùng đũa đánh trứng lên. Cho dầu vào chảo, đợi dầu nóng rồi phi tỏi thơm, xong cho trứng vào rồi chiên sơ qua một chút.

Mục đích của việc này là để khi ăn cơm chiên mình sẽ cảm nhận ăn được miếng trứng, thích hơn. Nếu bạn nào không thích thì có thể bỏ qua cũng được.

Bước 3: Trứng vừa chín tới thì cho cơm vô đảo thật đều. Nhớ đảo đều để cơm không bị cháy và hạt cơm không bị vón cục đấy.

Bước 4: Cho ớt vào, cho thêm nửa muỗng cà phê muối, nữa muỗng cà phê bột ngọt. Tiếp tục đảo đều cho gia vị thấm đều, bạn cảm thấy hạt cơm chín rời, không bị vón cục là xong rồi đấy.

Bạn hãy xem thêm  cách làm cơm rang trứng vừa đơn giản vừa thơm ngon nhé! Công thức này vừa dễ, cách làm cũng rất nhanh gọn.

Thành phẩm cơm chiên trứng

Với cách làm cơm chiên này bạn sẽ cảm nhận được miếng trứng béo béo, vị cay nồng của ớt, hạt cơm nóng, ấm ấm rất thích hợp vào những ngày mưa này đấy. Bạn có thể xắt thêm cà chua, dưa leo ăn cùng nữa.

Đón xem nhiều chia sẻ của bạn đọc tại Bạn đọc chia sẻ, Món ngon mỗi ngày.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Chia sẻ cách làm cơm chiên trứng siêu cay,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,