Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Chia sẻ cách làm bánh quy trứng muối Đài Loan các bé thích mê

Bánh quy trứng muối Đài Loan là món ăn vặt thơm ngon nên được rất nhiều người yêu thích. Cùng tìm hiểu cách làm bánh quy trứng muối Đài Loan các bé thích mê.

Chế biến
15 phút
Chuẩn bị
15 phút
Dành cho
3-4 người

Nếu mẹ đang lăn tăn tìm một món bánh cho bé ăn vặt vừa thơm ngon lại bổ dưỡng thì hãy tham khảo món bánh quy trứng muối Đài Loan. Hãy cùng tìm hiểu cách làm món bánh hấp dẫn này qua bài viết sau đây.

1 Nguyên liệu làm món bánh quy trứng muối Đài Loan

Mẹo hay: Để chọn bánh quy làm món bánh quy trứng muối Đài Loan cho các bé, bạn nên chọn những loại có độ lớn vừa phải, có thể ăn hết trong một lần cắn để tiện lợi cho bé khi ăn.

Nguyên liệu làm món bánh quy trứng muối Đài LoanNguyên liệu làm món bánh quy trứng muối Đài Loan

2 Cách làm bánh quy trứng muối Đài Loan

Bước 1 Làm nhân bánh

Bắc chảo lên bếp, cho vào chảo 150gr bơ lạt. Sau khi bơ tan thì cho vào 50gr marshmallow nấu với lửa nhỏ cho đến khi marshmallow tan chảy thì cho vào 5gr sữa bột, 5gr bột trứng muối đảo đều đến khi các hỗn hợp tan chảy và quyện đều vào nhau thì tắt bếp.

Làm nhân bánh Làm nhân bánh

Bước 2 Hoàn thành bánh

Dùng muỗng cho một lượng nhân vừa đủ lên một chiếc bánh quy sau đó dùng một miếng khác kẹp lại là hoàn thành. Làm tương tự cho đến khi hết nhân và bánh.

Hoàn thành bánhHoàn thành bánh

Bước 3 Thành phẩm

Bánh quy trứng muối Đài Loan có hương vị thơm ngon, lạ miệng. Lớp vỏ bánh quy bên ngoài giòn tan, bên trong sốt trứng muối dẻo, thơm vô cùng kích thích giác quan. Món ăn này hòa quyện đủ vị nên trẻ con rất thích.

Bánh quy trứng muối Đài Loan thơm ngonBánh quy trứng muối Đài Loan thơm ngon

3 Thưởng thức

Bánh quy trứng muối Đài Loan với  bánh quy béo, giòn tan kết hợp cùng sốt trứng muối thơm lừng mùi bơ, béo, mặn, ngọt đủ vị sẽ làm các bé thích mê. Món ăn này có thể cho bé ăn tráng miệng sau bữa cơm hoặc thưởng cho bé khi bé ngoan chắc hẳn sẽ làm bé mê đắm đấy.

Bánh quy trứng muối Đài Loan béo ngậyBánh quy trứng muối Đài Loan béo ngậy

Trên đây là chia sẻ của HAY ĂN về cách làm món bánh quy trứng muối Đài Loan. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hãy chờ đón những bài viết bổ ích khác trên website HAY ĂN nhé!

Từ khóa: Chia sẻ cách làm bánh quy trứng muối Đài Loan các bé thích mê,bánh quy trứng muối,