Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Chỉ cần ngâm thứ này vào hộp nhựa, dầu mỡ sẽ được đánh bay trong 1 nốt nhạc

Những mảng bám dầu mỡ trong hộp nhựa luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ khi rửa chén. Vì thế, hãy học ngay cách đánh bay những vết dầu đáng ghét này trong 1 nốt nhạc chỉ với những vật dụng quen thuộc trong gia đình nhé!

Những món ăn chiên xào luôn khiến mọi người cảm thấy ngon miệng nhưng sau bữa ăn đó lại là một cuộc chiến “không khoan nhượng” với những lớp dầu bám chặt trong các hộp nhựa. Vì thế hôm nay HAY ĂN gợi ý cho bạn cách đánh bay lũ dầu cứng đầu cực đơn giản và nhanh chóng với những vật dụng quen thuộc nhé!

Mới đây một tài khoản TikToker người Malaysia đã chia sẻ rộng rãi mẹo làm sạch các hộp nhựa trong vài phút. Mặc dù là một video ngắn ngủi nhưng nó thật sự đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận bởi ai cũng có cùng “nỗi trăn trở” khi đối mặt với những chiếc hộp nhựa bám đầy dầu mỡ.

Mẹo vệ sinh hộp nhựa với khăn giấy

Bước 1 Cho một ít nước rửa chén vào hộp nhựa

Bước 2  Cho nước vào 1/3 hộp

Cho nước vào ⅓ hộp

Bước 3  Dùng 1 tờ khăn giấy cuộn hoặc vo lại rồi cho vào hộp nhựa

Dùng 1 tờ khăn giấy cuộn hoặc vo lại rồi cho vào hộp nhựa

Bước 4  Đậy nắp hộp nhựa và lắc mạnh cho đều trong vài phút.

Bước 5  Đổ hết nước và khăn giấy ra ngoài.

Bước 6 Rửa hộp sạch lại với nước.

Mặc dù với cách làm này đã được thực hiện thành công bởi cô nàng TikToker người Malaysia nhưng đối với một vài người áp dụng thì cho rằng chiếc hộp của họ không được sạch như ý muốn.

Điều này có nghĩa là mẹo làm sạch bằng xà phòng và khăn giấy này chỉ áp dụng cho một số trường hợp nhất định. Nếu đã thực hiện đúng các bước của mẹo này nhưng vẫn không sạch thì bạn có thể tham khảo một số cách khác như rửa hộp nhựa với nước ấm nhiều lần, kết hợp giữa nước rửa chén và bã cà phê, chà chanh vào hộp nhựa,...

Có thể nói mẹo đánh bay mảng bám dầu mỡ của cô nàng TikToker chỉ bằng khăn giấy và nước rửa chén đã mang đến cho các bà nội trợ một giải pháp thiết thực và hiệu quả cao trong cuộc chiến với hộp nhựa của các bà nội trợ. Ngay bây giờ, hãy “note” lại vào danh sách mẹo vặt cuộc sống để áp dụng vào bất cứ lúc nào nhé!

Từ khóa: Chỉ cần ngâm thứ này vào hộp nhựa, dầu mỡ sẽ được đánh bay trong 1 nốt nhạc,ngâm nước rửa chén trong hộp nhựa,hộp nhựa,nước rửa chén,dầu mỡ,