Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bạn đã biết tới loại dầu gội Reveur chăm sóc và làm mượt tóc hiệu quả chưa? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Thương hiệu Reveur đã thành lập từ rất lâu và chuyên nghiên cứu về dầu gội hàng đầu Nhật Bản. Với nhiều phát hiện hữu ích trong ngành dầu gội, Reveur đã chiếm trọn lòng tin từ người dùng. Cùng HAY ĂN khám phá về loại dầu gội độc đáo này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Reveur

Reveur là thương hiệu dầu gội nổi tiếng và lâu đời có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản. Thương hiệu đặc biệt chú trọng đến quá trình nghiên cứu và sản xuất các dòng dầu gội lành tính với chất lượng cao.

Reveur nhận ra rằng quá trình oxy hóa đã ngăn cản quá trình phát triển của dầu gội, vì các phân tử oxi liên kết với các chất trong dầu gội sẽ làm thay đổi tính chất của chúng. Reveur đã phải đối mặt với trở ngại đó và phát minh ra bình chứa hút chân không dầu gội để ngăn ngừa sự ảnh hưởng của hiện tượng oxy hóa.

5 công thức được thương hiệu Reveur áp dụng chính là: Dầu thực vật dưỡng ẩm, hương hoa, mật ong tự nhiên, vitamin B.C.E, axit amin thẩm thấu.

Hiện tại, ngoài sản xuất nội địa Nhật Bản, thương hiệu Reveur còn xuất khẩu ra nước ngoài qua các đơn vị bán hàng lớn như Amazon.

Đôi nét về thương hiệu ReveurĐôi nét về thương hiệu Reveur

2 Các dòng sản phẩm dầu gội của thương hiệu Reveur

Dầu gội Reveur cho tóc yếu hỗ trợ phục hồi hư tổn

Dòng dầu gội này có bao bì màu xanh mát mắt và các thông tin sản phẩm được in rõ nét trên bào bì. Dầu gội Reveur này chuyên dành cho những mái tóc yếu và dễ bị hư tổn.

Dầu gội Reveur cho tóc yếu hỗ trợ phục hồi hư tổn được chiết xuất từ chính từ cỏ biển zostera marina, chiết xuất từ tảo bẹ có tác dụng bảo vệ và phục hồi mái tóc. Ngoài ra sản phẩm còn chứa thêm 14 loại thực vật có nguồn gốc tự nhiên như quả café, dưa chuột, kiwi, nha đam, lá biwa, lá trà, rễ cây mâm xôi vàng himalaya,... có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm mượt và tạo mùi hương cực kỳ dễ chịu khi sử dụng

Ngoài công dụng chính là bảo vệ và phục hồi mái tóc, dầu gội này còn có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm mượt và tạo mùi hương cực kỳ dễ chịu khi sử dụng.

Giá thành: Dầu gội Reveur cho tóc yếu hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn 500ml khoảng 299.000 đồng/ chai

Dầu gội Reveur cho tóc yếu hỗ trợ phục hồi hư tổnDầu gội Reveur cho tóc yếu hỗ trợ phục hồi hư tổn

Dầu gội Reveur for color

Dòng dầu gội Reveur for color với bao bì tông màu cam sang trọng cùng thiết kế đẹp mắt. Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm để giữ màu và làm mềm hiệu quả.

Thành phần chính của Reveur for color gồm các nguyên liệu có  chiết xuất từ ngô, dầu argan và cải biển. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa 12 thực vật từ thiên nhiên như dầu hạt hướng dương, táo tàu, mắc ca, bơ hạt mỡ, dầu ô liu, tinh dầu hoa rum, đậu nành thuỷ phân, hoa salem, trà amacha, lá xô thơm,...

Công dụng chính của sản phẩm là làm mềm mượt và giữ màu tóc nhuộm được lâu dài. Đồng thời giúp bảo vệ tóc khỏi những hóa chất từ thuốc nhuộm và tạo mùi hương dễ chịu.

Giá thành: Dầu gội Reveur for color 500ml khoảng 299.000 đồng/chai

Dầu gội Reveur for colorDầu gội Reveur for color

Dầu gội Reveur dành cho tóc khô

Dầu gội Reveur chuyên dành cho mái tóc khô có bao bì với tông màu tím chủ đạo, tạo cảm giác thân thuộc và lãng mạn. Đây là dòng sản phẩm giúp dưỡng sâu vào bên trong tóc làm cho tóc bồng bềnh và chắc khỏe.

Thành phần chính của dầu gội Reveur dành cho tóc khô chính là chiết xuất thiên nhiên từ các nguyên liệu lành tính như: Quả nho, cacao, việt quất, quả lựu, quả sơ ri, mận châu Âu, quả cà tím, hoa thanh trúc, hoa dã chi ma trắng, hồng trà, dầu cọ, cây ononis, cây thục quỳ, cây bergenia và nhiều loại hoa quả khác.

Ngoài công dụng chính là làm mềm mượt mái tóc khô xơ, sản phẩm còn cung cấp thêm nhiều dưỡng chất giúp bảo vệ tóc khỏi những tác nhân gây xơ rối như bụi, nhiệt nóng,...

Giá thành: Dầu gội Reveur dành cho tóc khô 500ml khoảng 299.000 đồng/chai

Dầu gội Reveur dành cho tóc khôDầu gội Reveur dành cho tóc khô

3 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng sản phẩm Reveur cũng giống như những dòng dầu gội khác, bao gồm các bước sau:

Bước 1 Làm ướt tóc

Bước 2 Bơm từ chai một lượng vừa đủ dầu gội

Bước 3 Xoa nhẹ dầu gội ra bàn tay rồi bôi lên tóc

Bước 4 Mát xa nhẹ nhàng rồi xả sạch lại với nước.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩmHướng dẫn sử dụng sản phẩm

Đặc biệt, hiện tại Reveur đã cho ra mắt loại chai hút chân không để ngăn chặn quá trình oxy hóa diễn ra. Dạng chai mới này bao gồm ba bộ phận: Khung chai, bịch dầu gội và vòi xịt. Cách sử dụng dạng chai hút chân không như sau:

Bước 1 Mở tem trên bịch chứa dầu gội

Bước 2 Lắp bịch dầu gội vào khung chai

Bước 3 Cắm vòi xịt bên trên khung chai

Bước 4 Xoay nắp sai trái để cố định

Bước 5 Nhấn đầu vòi để sử dụng

Cách sử dụng dạng chai hút chân khôngCách sử dụng dạng chai hút chân không

4 Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Reveur là sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản nên bạn cần chọn địa điểm bán hàng uy tín và chất lượng để mua sản phẩm. Đồng thời, bạn cần chú ý đến các thông tin như hạn sử dụng, tem chống giả, bao bì sản phẩm để tránh mua phải hàng giả nhé. Hiện tại, trên website HAY ĂN đã cung cấp các sản phẩm dầu gội Reveur với giá cực kỳ ưu đãi.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩmLưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trên đây là thông tin tổng hợp về loại dầu gội Reveur chăm sóc tóc nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Bạn hãy lưu lại và lựa chọn mua loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng tóc của mình nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua dầu gội các loại tại HAY ĂN để chăm sóc tóc nhé:

HAY ĂN

Từ khóa: ,