Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Earthganic là thương hiệu mới xuất hiện gần đây nhưng được nhiều người dùng Việt yêu thích. Cùng tìm hiểu dòng sữa tắm hữu cơ Chill&Calm đang gây sốt hiện nay.

Với mong muốn mang đến những dòng sản phẩm tốt cho làn da từ các nguyên liệu tự nhiên và hương thơm độc đáo, Earthganic đã ra mắt bộ tứ sữa tắm hữu cơ Chill&Calm với công dụng tốt cho da cơ thể, cùng khám phá dòng sản phẩm này qua bài viết sau của HAY ĂN nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Earthganic

Earthganic là một thương hiệu chăm sóc cá nhân mới xuất hiện vào tháng 8/2022, các sản phẩm của Earthganic có thành phần từ thiên nhiên, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thư thái sau khi sử dụng.

Earthganic có thành phần từ thiên nhiên, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thư tháiEarthganic có thành phần từ thiên nhiên, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thư thái

Earthganic luôn mong muốn đem lại những sản phẩm giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất, giúp làn da khỏe, cấp ẩm mượt hòa hợp với mùi hương độc đáo.

2 Dòng sữa tắm hữu cơ Chill&Calm từ Earthganic có gì đặc biệt?

Sữa tắm hữu cơ Chill&Calm hương hoa hồng

Sữa tắm hữu cơ Chill&Calm hương hoa hồng có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt 500ml có bao bì bắt mắt với dung dịch màu hồng. Sản phẩm có thành phần lành tính, có chứa AHA từ táonho, việt quất, chanh và đường mía, cùng chiết xuất tinh dầu từ lá cây bạch đàn và bạc hà, tinh chất hoa hồng,.. giúp làm sạch da, cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho làn da sau khi sử dụng.

Sữa tắm hữu cơ Chill&Calm hương hoa hồngSữa tắm hữu cơ Chill&Calm hương hoa hồng

Ngoài ra, sản phẩm có thêm hương thơm hoa hồng hấp dẫn, thoáng mát, giúp thư giãn, giảm mệt mỏi sau ngày dài làm việc.

Hiện sản phẩm này được bán rộng rãi ở nhiều siêu thị, sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee,...với mức giá khoảng 119.000 đồng / chai 500ml.

Sữa tắm hữu cơ Chill&Calm hương hoa lan Nam Phi

Sữa tắm hữu cơ Chill&Calm hương hoa lan Nam Phi gây quyến rũ với những tần hương thơm tự nhiên từ cam bưởi ở tầng hương đầu. Mùi hoa hồng, quế, hoa lan Nam Phi, hạt trần ở tầng giữa, tầng cuối lưu hương với hổ phách, gỗ, xạ hương.

Sữa tắm hữu cơ Chill&Calm hương hoa lan Nam PhiSữa tắm hữu cơ Chill&Calm hương hoa lan Nam Phi

Đồng thời, sản phẩm chứa tinh chất tự nhiên tương tự như dòng hương hoa hồng, giúp làm sạch da, dưỡng ẩm, nâng niu cảm xúc, lấy lại năng lượng sau cả ngày bận bịu.

Hiện nay dòng sản phẩm xuất hiện trên nhiều kệ hàng ở các siêu thị, sàn thương mại điện tử với mức giá khoảng 119.000 đồng / chai 500ml.

Sữa tắm hữu cơ Chill&Calm hương hoa oải hương

Sữa tắm hữu cơ Chill&Calm hương hoa oải hương gây quyến rũ ánh nhìn với màu tím đậm đến từ tinh chất hoa oải hương cùng nhưng dòng nguyên liệu tự nhiên từ trái cây và bạch đàn, bạc hà,..

Sữa tắm hữu cơ Chill&Calm hương hoa oải hươngSữa tắm hữu cơ Chill&Calm hương hoa oải hương

Đồng thời, sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữa các tầng hương thơm khác nhau với hương thanh mát của bạch đàn ở tầng đầu, kế đến là mùi hoa oải hương thư giãn và tầng cuối là vị tinh khiết, ngọt ngào từ gỗ.

Nhờ đó, sản phẩm giúp tẩy đi những tế bào da chết, dưỡng ẩm sâu và dưỡng sáng da, cải thiện sức khỏe da, giúp người dùng có trải nghiệm thư thái, nhẹ nhàng, quên đi những muộn phiền trong cuộc sống.

Hiện dòng sản phẩm này đang được bán với mức giá khoảng 119.000 đồng/chai 500ml ở các siêu thị và sàn thương mại điện tử trên toàn quốc.

Sữa tắm hữu cơ Chill&Calm hương oliu

Gel Tắm Earthganic Chill & Calm Hương Ô Liu gây thu hút với màu xanh lá mát ánh nhìn cùng bảng thành phần lành tính gồm tinh chất AHA từ trái cây như nho, việt quất,... và tinh chất của quả oliu giàu dưỡng chất tốt cho làn da, nhất là chống lão hóa.

Sữa tắm hữu cơ Chill&Calm hương oliuSữa tắm hữu cơ Chill&Calm hương oliu

Sản phẩm còn mang đến trải nghiệm khó quên với các tầng hương tinh khiết tươi mát, tràn đầy sinh lực, tinh tế và ngọt ngào từ tinh chất oliu, cũng như khả năng giúp tái tạo và dưỡng ẩm làn da bạn thêm căng bóng, mịn màng từ quả Oliu.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm sạch da, loại bỏ tế bào da chết, cân bằng độ ẩm và bổ sung các hoạt chất tốt cho da như các AHA chiết xuất từ trái cây thiên nhiên.

Hiện dòng sản phẩm này đang được bán với mức giá khoảng 119.000 đồng/chai 500ml ở nhiều siêu thị, kênh thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee,...

Bên trên là những thông tin về bộ sữa tắm có nguồn gốc từ thiên nhiên Chil&Calm của nhà Earthganic, dù mới ra mắt nhưng bộ sản phẩm đạt nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng Việt. Mong rằng qua bài viết trên có thể giúp các bạn biết thêm nhiều điều bổ ích và thú vị.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,