Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


11 cách nấu canh chả cá

Chả cá nấu canh gì ngon? Tổng hợp 11 cách nấu canh chả cá ngon hấp dẫn

Chả cá từ lâu đã chinh phục chúng ta bởi vị dai ngọt, thơm mềm, dễ chế biến thành nhiều món ăn đa dạng như: món chiên, món kho, món canh,.. Hôm nay hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN vào bếp tổng hợp lại 11 cách nấu canh chả cá ngọt ngon, hấp dẫn mà vô cùng nhanh chóng này cho cả gia đình nhé!

1 Canh chả cá cà chua

Chỉ với vài bước đơn giản là món canh chả cá cà chua này cũng làm bạn và cả nhà phát cuồng không thôi với hương vị cũng như màu sắc tươi sáng, đặc trưng của món ăn này rồi!

Những tô canh chả cá cà chua thơm ngon, thanh ngọt của cà chua hòa với vị giòn, dai bắt vị đặc trưng của chả cá thác lác. Chấm chả cá trong chén nước mắm ớt thì ôi thôi vị ngon, ngọt đến tận đầu lưỡi. Hãy thưởng thức và cảm nhận nhé!

2 Canh chua chả cá

Cũng làm từ các nguyên liệu không thể thiếu trong các món canh chua truyền thống như: thơm, đậu bắp, giá đỗ và cà chua nhưng hương vị của nước ngoài vị chua ngọt bạn còn cảm nhận được hương thơm của từng miếng chả cá được nấu hòa quyện vào bên trong.

Thịt chả cá dai mềm không tanh, được chiên vàng bên ngoài, cắn vào thử một miếng hương vị nồng nàn đủ sức làm biết bao nhiêu người đã thử qua đều say đắm, muốn thử thêm chén nữa cho thỏa mong muốn.

3 Canh khổ qua chả cá

Canh khổ qua chả cá là một món canh vừa thơm ngon, vừa giúp thanh nhiệt tốt cho cả nhà khi trời đang vào mùa nắng nóng. Món canh này sau khi được hoàn tất sẽ có màu xanh tươi bắt mắt của khổ qua bào mỏng.

Khi ăn ta sẽ cảm nhận được thịt chả cá tươi ngon, thơm lừng hòa quyện cùng vị đăng đắng nhẹ đặc trưng của khổ qua và vị ngọt thanh hấp dẫn của nước canh. Tất cả được hòa quyện, trộn lẫn vào nhau tạo nên một hương vị tuyệt vời, chan vào ăn với cơm thì khỏi chê!

4 Canh măng chua chả cá

Giữa trưa thời tiết oi nóng, chắc không ai có thể cưỡng lại được vị chua chua, giòn giòn đặc trưng của măng chua và các món làm từ nguyên liệu này đúng không nào?

Món canh với vị chua thanh, ngọt dịu, thu hút, chả cá khi ăn dai giòn, thấm vị, cà chua, thơm và các loại nguyên liệu khác đều tươi ngon kết hợp cùng nhau khiến người ăn không thể dừng đũa được.

5 Canh cải bẹ xanh chả cá

Cải bẹ xanh được nhiều người biết đến và thường xuyên nấu thành các món canh ngon bổ dưỡng cho cả nhà cùng thưởng thức bởi vị ngọt thơm, dễ ăn, thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Và tất nhiên món canh cải bẹ xanh chả cá này cũng không ngoại lệ với vị cải xanh ngọt dịu được nấu chín mềm, nước canh ngọt thanh dậy mùi thơm nức mũi, chả cá được nấu và quết dai mềm, khi ăn khiến cho món canh không hề bị ngán.

6 Canh rau má chả cá

Chỉ với vài cách chế biến đơn giản, món canh rau má chả cá dư sức khiến cả nhà bạn thích mê bằng sự pha trộn độc đáo giữa vị ngọt, đậm đà của chả cá hòa cùng vị đắng dịu nhẹ đặc trưng của rau má.

Chắc chắn sẽ khiến mọi người đều bất ngờ, tạo thêm hương vị trong mâm cơm gia đình. Để thưởng thức món canh ngon hơn bạn nên làm thêm chén nước mắm ớt cay cay để chấm ăn cùng chả cá và cảm nhận trọn vẹn vị dai ngon của nguyên liệu này nhé!

7 Canh cần tây chả cá

Đây có thể là một món canh mới lạ đối với nhiều gia đình nhưng món canh này nếu đã thử sẽ bị ấn tượng và thích ngay hương vị của nó.

Món canh với màu sắc vô cùng tươi sáng của màu cam của cà rốt, màu xanh của rau cần tây và màu trắng của chả cá. Hương thơm của món canh thì dậy mùi cần tây đặc trưng, nên sẽ có vị ngọt và hơi hăng nhẹ nhưng khi thưởng thức lại rất bắt vị.

Nước canh thì có vị ngọt thanh tự nhiên cùng vị đậm đà, dai ngon của chả cũng là điểm khiến món canh này thêm ngon và thu hút.

8 Canh cải cúc chả cá

Món canh thơm ngon với sự kết hợp hài hòa giữa vị dai ngọt của chả cá cùng hương thơm của rau cải cúc được nấu chín mềm.

Cách làm món này thì cực kì đơn giản, phần nước canh sau khi được nấu chín có vị ngọt thanh vừa ăn. Chang vào cơm thưởng thức khi nước canh còn nóng sẽ vô cùng tuyệt vời, khiến bữa cơm thêm hấp dẫn và cân bằng vị nếu ăn với các món mặn khác.

9 Canh đậu bắp chả cá

Đậu bắp, cà rốt và chả cá từ những nguyên liệu dễ tìm này ta có thể nấu được món canh thơm ngon, đơn giản nhưng cũng không kém phần đẹp mắt của các nguyên liệu.

Nước dùng canh thì thơm ngọt, chả cá thác lác dẻo ngon cùng đậu bắp và cà rốt giòn giòn cuốn hút. Nhớ làm thêm chén nước tương để chấm ăn cùng sẽ rất tuyệt đấy!

10 Canh khổ qua rừng chả cá

Canh khổ qua rừng có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta nữa rồi, món ăn nổi tiếng trở thành món canh đặc trưng của dân tộc, thường xuyên xuất hiện trong mâm cơm của gia đình Việt.

Vì được hầm trong nhiều giờ nên khổ qua sẽ có màu xanh đậm, mềm ngon, ăn vào có chút vị đắng nhẹ nhưng lại càng làm kích thích vị giác giúp bữa cơm trở nên ngon miệng. Phần thịt nhân chả cá bên trong được ướp vô cùng đậm đà, dai dai ăn vô cùng thích ý.

11 Canh bóng chả cá

Món canh nổi bật với những miếng chả cá cuộn bì bóng vừa thơm ngon vừa màu sắc với điểm nhấn là miếng cà rốt đỏ cam được cuộn chính giữa.

Hương vị của những cuộn bì bóng rất cuốn hút, chả cá bên trong dai dai, bì bóng thì mềm ngon, cà rốt giòn ngon. Tất cả được ăn cùng nước canh thanh ngọt được nấu từ rau củ và nước hấp bì cuốn. Đổi vị cho gia đình bằng món ăn này thì siêu tuyệt luôn!

Cuối cùng chúng ta cũng đã xem xong 11 cách nấu canh chả cá đơn giản, thơm ngon để đổi vị cho gia đình rồi. Hy vọng bài tổng hợp này có thể gợi ý cho bạn nhiều món canh ngon với chả cá. Thường xuyên đến chuyên mục Mẹo vào bếp để biết thêm nhiều món ăn mới nhé!

Từ khóa: 11 cách nấu canh chả cá,chả cá nấu canh gì ngon,canh chả cá,chả cá nấu canh gì,chả cá nấu canh,chả cá,chả cá nấu canh gì ngon,canh chả cá,chả cá nấu canh gì,chả cá nấu canh,chả cá,chả cá nấu canh gì ngon,canh chả cá,chả cá nấu canh gì,chả cá nấu canh,chả cá,