Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cần gì nồi chiên không dầu khi bạn đã biết những cách này

Nếu nhà bạn không có nồi chiên không dầu nhưng bạn vẫn muốn thực phẩm không dính dầu sau khi chiên xong. Áp dụng ngay một số cách dưới đây nhé.

Nhiều vẫn thường nghĩ, sử dụng nồi chiên không dầu sẽ giúp thực phẩm không dính nhiều dầu mỡ sau khi chiên. Tuy nhiên, ngoài nồi chiên không dầu, một số cách giúp thực phẩm không dính dầu cũng được nhiều bà nội trợ áp dụng. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

1 Sử dụng giấy thấm dầu

Bạn sử dụng một vài tờ khăn giấy khô, sau đó lót lên một chiếc dĩa, cho thức ăn đã chiên lên trên. Chờ một vài phút để khăn giấy có thể thấm lượng dầu có trên thực phẩm.

2 Chiên bằng nước

Đối với lạp xưởng và xúc xích, bạn có thể chiên chúng mà không cần đến dầu. Nước cũng có thể làm chín lạp xưởng và xúc xích, chiên bằng nước sẽ giúp món ăn không bị ngấy quá mà vẫn đảm bảo độ mềm, hương vị thơm ngon đúng điệu nhất.

3 Sử dụng chảo chống dính

Bạn có thể sử dụng chảo chống dính để chiên trứng, việc này vẫn có thể làm chín trứng một cách bình thường, không hề bị khét.

4 Sử dụng bơ để chiên

Một số thực phẩm như: thịt bò, trứng, cơm, thịt hun khói, xúc xích,... bạn có thể sử dụng để chiên thay vì dùng dầu, vừa ngon lại vừa hạn chế lượng dầu hấp thu vào cơ thể.

Dầu mỡ dính nhiều trên thực phẩm khi ăn vào sẽ không tốt cho cơ thể, chính vì thế những cách ở bài viết trên đã giúp hạn chế lượng dầu dính vào thực phẩm, giúp bảo vệ cơ thể tốt hơn.

Từ khóa: Cần gì nồi chiên không dầu khi bạn đã biết những cách này,nồi chiên không dầu,chiên không cần dầu,cách chiên ráo dầu,cách chiên thực phẩm không cần dầu,chiên thực phẩm bằng nước,chiên bằng nước,