Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cafe cho người hướng nội, chỉ 25k/4 tiếng, yên lặng tuyệt đối, nước tự phục vụ

Có một quán cà phê tự phục vụ, chỉ bán không gian, không bán nước uống, chỉ với 25k/4 tiếng. Khám phá Chốn Riêng cafe, tìm ngày bình yên cho bản thân nhé!

Bạn đang tìm một không gian yên tĩnh để làm việc, học tập hay thư giãn, nói chuyện với bản thân hay đơn giản nghe nhạc, xem phim yên tĩnh thì Chốn Riêng Café là một lựa chọn tuyệt vời đấy. Khám phá ngay cùng Bách hoá XANH!

1 Giới thiệu quán cà phê Chốn Riêng, quận 6

Giới thiệu quán cà phê Chốn Riêng, quận 6Giới thiệu quán cà phê Chốn Riêng, quận 6

Quán ăn chất lượng:  4.7/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  Lầu 1, 335 Phạm Văn Chí, Phường 3, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 25.000 đồng

Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00 (Thường đông khách lúc 13h)

Số điện thoại:  0393691426 &  0798369538

Website: Không có

Facebook:  Chốn Riêng Café 

Giao hàng: Không có

Menu: Cafe gói, trà gói, milo gói,...

Món ngon nhất: Milo tự pha

Ưu điểm: Hình thức độc đáo, không gian yên tĩnh tuyệt đối

Nhược điểm: Chỉ bán không gian, nước uống không chú trọng, không thích hợp nếu bạn muốn trò chuyện thoải mái, lớn tiếng

Chốn Riêng Café là một quán cà phê tự phục vụ mới mở tại quận 6Chốn Riêng Café là một quán cà phê tự phục vụ mới mở tại quận 6

Chốn Riêng Café là một quán cà phê tự phục vụ mới mở tại quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Quán nằm trong một căn nhà cũ, trông giống như những căn nhà bình thường khác trên con phố. Tuy nhiên, khi bước vào bên trong, bạn sẽ cảm nhận được một không gian yên tĩnh, ấm cúng và tràn ngập cảm hứng.

Giá vé vào cửa của quán là 25.000 đồng, bao gồm 4 giờ ngồi và nước tự pha chế. Quán không phục vụ đồ uống, nhưng bạn có thể mang theo đồ uống của mình từ bên ngoài vào.

Quán có nhiều góc ngồi khác nhau, từ bàn ghế đơn giản đến sofa êm ái. Bạn có thể chọn một góc ngồi để làm việc, học bài hay đơn giản là thư giãn.

Bạn có thể chọn một góc ngồi để làm việc, học bài hay đơn giản là thư giãn.Bạn có thể chọn một góc ngồi để làm việc, học bài hay đơn giản là thư giãn.

2 Chốn Riêng Cafe có gì đặc biệt?

Tôn trọng không gian riêng của mỗi người

Mỗi người đến quán đều có một không gian riêng tư để tận hưởng những khoảnh khắc của riêng mình. Bạn có thể giải quyết công việc, học tập hay chỉ đơn giản muốn trò chuyện cùng bạn bè. Dù quán có đông khách hay full bàn thì vẫn luôn giữ được sự yên tĩnh nhẹ nhàng, đúng với phong cách mà Chốn Riêng hướng tới.

Đặc biệt, Chốn Riêng Cafe không nhận trẻ em dưới 12 tuổi và không nhận khách ồn ào, lớn tiếng nhằm giữ nguyên vẹn không gian yên tĩnh cho mọi người.

Tôn trọng không gian riêng của mỗi ngườiTôn trọng không gian riêng của mỗi người

Chỉ 25kg/4 tiếng cho không gian yên tĩnh

Ban đầu, chủ quán muốn để khách trả tiền tùy tâm nhưng sau khi nhận được nhiều góp ý mong muốn duy trì quán, chủ đã quyết định niêm yết giá 25.000 VND cho một khách/lượt. Với giá vé này, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ của quán trong vòng 4 tiếng, bao gồm cả đồ uống tự phục vụ.

Chỉ 25kg/4 tiếng cho không gian yên tĩnhChỉ 25kg/4 tiếng cho không gian yên tĩnh

Tự phục vụ đồ uống

Với tiêu chí tự phục vụ, quán đã chuẩn bị sẵn ấm đun nước và một số công thức pha chế đơn giản. Khách hàng chỉ cần lựa chọn nguyên liệu và pha theo công thức là có thể tự tay pha cho mình một ly nước yêu thích. Quán phục vụ chủ yếu các món phổ biến như cà phê, trà, milo. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mang nước yêu thích từ bên ngoài vào.

Tự phục vụ đồ uốngTự phục vụ đồ uống

Trên đây là những thông tin về Chốn Riêng Cafe - 1 quán cà phê rất đặc biệt tại quận 6 với mô hình mới lạ, độc đáo, tôn trọng không gian của bạn, rất thích hợp cho người hướng nội đấy. Trải nghiệm cùng Bách hoá XANH nhé!

Từ khóa: Cafe cho người hướng nội, chỉ 25k/4 tiếng, yên lặng tuyệt đối, nước tự phục vụ,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,