Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách uống nước đậu đen rang gừng giảm cân hiệu quả

Đậu đen rang gừng được biết đến là thần dược giảm béo. Chị em hãy tham khảo ngay cách uống nước đậu đen rang gừng giảm cân hiệu quả được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Gừng có tính nóng giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo, mỡ thừa kết hợp cùng đậu đen một thực phẩm ít calo tạo nên sản phẩm giảm cân hoàn hảo nhất. Nếu như bạn chưa thể tìm cho mình biện pháp giảm cân hiệu quả thì đừng bỏ qua nước đậu đen rang gừng nhé!

1 Cách uống nước đậu đen rang gừng giảm cân hiệu quả

Cách uống nước đậu đen rang gừng giảm cân hiệu quả

Mỗi ngày chỉ cần uống trong khoảng 1 đến 2 cốc nước đậu đen nấu với gừng, thời điểm thích hợp nhất để uống là trước hai bữa chính. Bạn cũng có thể uống một ngày rồi nghỉ một ngày cũng được chứ không nên vì nóng vội muốn giảm cân mà lạm dụng nó, nếu uống quá nhiều nước đậu đen rang với gừng sẽ khiến bạn bị buồn nôn, chóng mặt.

Không nên sử dụng quá 300ml/ngày nước đậu đen rang với gừng. Liều lượng có thể giảm xuống tùy theo mức cân nặng.

2 Cách làm nước đậu đen rang gừng giảm cân

Cách làm nước đậu đen rang gừng giảm cân

Nguyên liệu: 1 chén đậu đen xanh lòng, hai lít nước, lá dứa, gừng đã thái sợi, bột nếp và khoảng 40 ml nước nóng.

Cách nấu:

Bước 1: Rang đậu đen

Đậu đen trước khi đem rang bạn đem rửa sạch sau đó bỏ vào nước ngâm qua đêm cho hạt đậu đen nở to ra. Để ráo nước rồi cho lên bếp rang trong thời gian 10 phút.

Bước 2: Bạn vo viên bột nếp thành các viên bi nhỏ rồi luộc chín, bột nếp sẽ nâng cao hương vị cho nước đậu đen với gừng giảm béo

Bước 3: Bỏ đậu đen đã rang vào nồi cùng với nước và muối thêm cả lá dứa nấu đến khi đậu chín mềm thì cho thêm chút đường và gừng. Nấu tiếp trong thời gian 10 phút rồi bỏ tiếp viên bột nếp vào nấu khoảng 5 phút là tắt bếp.

Giảm cân bằng nước đậu đen gừng

Giờ thì bạn có thể múc ra đợi nguội và thưởng thức, với món nước đậu đen rang gừng đảm bảo vừa thơm ngon lại giúp giảm cân cực an toàn và hiệu quả luôn nhé! Chỉ cần bạn áp dụng đúng cách uống được chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn sớm sở hữu vóc dáng đúng chuẩn.

Nguồn: Báo Lao Động

Xem thêm nhiều bí quyết làm đẹp tại chuyên mục Khoẻ đẹp mỗi ngày.

Xem thêm:

>> Uống nước đậu đen giảm cân đừng quên cách bảo quản sao cho đúng

>> Trẻ lâu và dáng đẹp với một ly nước đậu đen mỗi ngày

HAY ĂN

Từ khóa: Cách uống nước đậu đen rang gừng giảm cân hiệu quả,nước đậu đen,đậu đen,giảm cân,