Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách trộn salad cá ngừ ngon bổ dưỡng trong 3 phút

Bổ sung rau củ cho bữa ăn luôn là yếu tố quan trọng đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể. Để tránh gây nhàm chán, cách làm salad cá ngừ này chính là sự kết hợp hoàn hảo các nguyên liệu và gia vị để các món rau trở nên độc đáo và ngon miệng hơn.

Cá ngừ được biết là một loại thực phẩm cực kỳ được ưa chuộng và phổ biến tại xứ sở mặt trời mọc. Điều đó ta có thể thấy trong bữa ăn hằng ngày của họ thường xuyên xuất hiện các món ăn được chế biến từ cá ngừ. Vốn là thực phẩm giàu dưỡng chất và đặc biệt sạch, cá ngừ hội tụ hàm lượng đạm, Omega-3, DHA rất cao và không hề có cholesterol “xấu”. Ngoài ra, chúng còn chứa sắt, kẽm, vitamin B1,… giúp cân bằng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong suốt ngày dài.

Nguyên liệu

Cách làm salad cá ngừ

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Sơ chế nguyên liệu

Đầu tiên, dùng nước muối loãng rửa sạch xà lách, cà chua, dưa leo và hành tây. Sau đó, xà lách đem bỏ rễ, cắt khúc nhỏ, còn cà chua, dưa leo và hành tây thì cắt hạt lựu.

Bước 2: Làm xốt

Cách trộn salad cá ngừ ngon bổ dưỡng trong 3 phút

Cho vào chén lượng nguyên liệu chuẩn bị sẵn: Mayonnaise, tương ớt, tương cà và hành tây, rồi trộn đều lên.

Bước 3: Trộn salad

Cách trộn salad cá ngừ ngon bổ dưỡng trong 3 phút

Cho vào tô lần lượt xà lách, cà chua, dưa leo và cá ngừ. Sau đó, đổ thêm hỗn hợp xốt vào, trộn đều tất cả lại với nhau là đã hoàn thành.

Thành phẩm

Cách trộn salad cá ngừ ngon bổ dưỡng trong 3 phút

Salad cá ngừ không chỉ là sự kết hợp tinh tế giữa vị tươi mát, thanh khiết của rau xà lách và độ ngọt tự nhiên vốn có từ thịt cá. Mà ở đó còn sự hòa trộn cùng nhiều loại rau củ quả khác như dưa leo, cà chua,... Tất cả đã tạo nên nét đặc sắc rất riêng cho món ăn, khiến cho ta muốn ăn mãi không ngừng.

Hy vọng với cách làm salad cá ngừ trên đây, việc ăn rau củ sẽ không còn nhàm chán đối với bạn nữa. Món ăn hội tụ đủ cả sắc hương vị, từ hình thức trình bày đến chất lượng tuyệt hảo bên trong, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên.

Từ khóa: Cách trộn salad cá ngừ ngon bổ dưỡng trong 3 phút,cách làm salad cá ngừ,salad,cá ngừ,xà lách,