Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách pha trà sữa nước cốt dừa béo thơm đơn giản tại nhà

Bạn đã thử trà sữa nước cốt dừa béo thơm chưa? Nếu chưa thì cùng HAY ĂN tìm hiểu cách pha trà sữa nước cốt dừa đơn giản tại nhà nhé!

Trà sữa chắc hẳn luôn là thức uống rất được yêu thích bởi hương vị ngọt ngào, hấp dẫn. Vì vậy hôm nay mời bạn vào bếp cùng Bách hóa XANH để thử pha trà sữa nước cốt dừa béo thơm đơn giản tại nhà nhé! Đảm bảo cả nhà bạn sẽ thích mê món trà sữa này đấy!

Chuẩn bị
5 phút
Chế biến
25 phút
Dành cho
1 người

1 Nguyên liệu làm trà sữa nước cốt dừa

Nguyên liệu làm món trà sữa nước cốt dừaNguyên liệu làm món trà sữa nước cốt dừa

Mẹo hay

Trà đen túi lọc bạn có thể thay thế bằng trà đen khô cũng được nhé! Trà đen ngon khi pha thử nước sẽ có nước trong, màu đỏ nâu sáng, hương thơm nồng nàn, tự nhiên và không bị gắt.

Bạn có thể lựa chọn trân châu trắng hoặc bất cứ loại topping gì tùy theo sở thích của bạn. Các nguyên liệu như trân châu đen, kem sữa tươi,... bạn có thể tìm mua tại những cửa hàng tạp hóa, siêu thị hoặc trang thương mại điện tử uy tín.

2 Cách làm trà sữa nước cốt dừa

Bước 1 Pha trà sữa

Đầu tiên, bạn rót 200ml nước sôi vào ly rồi cho gói trà đen túi lọc vào ngâm trong 5 phút. Ủ trà xong bạn lấy túi lọc ra, cho 50ml nước đường vào ly trà rồi khuấy đều cho tan.

Pha trà sữa nước cốt dừaPha trà sữa nước cốt dừa

Tiếp đến, bạn cho 40ml nước cốt dừa và 40ml kem sữa tươi vào ly trà, khuấy thêm 1 lần nữa để thu được hỗn hợp hòa quyện.

Bước 2 Luộc trân châu

Để làm trân châu dai ngon, bạn đun sôi 1 lượng nước vừa đủ rồi cho trân châu vào luộc, đảo đều để trân châu không bị dính đáy.

Luộc trân châuLuộc trân châu

Luộc trân châu đến khi toàn bộ trân châu trở nên mềm, trong và nổi lên mặt nước thì tắt bếp, vớt trân châu ra. Trân châu sau khi vớt ra bạn cho vào tô nước đá lạnh để trân châu không bị dính vào nhau.

3 Thành phẩm

Vậy là trà sữa nước cốt dừa của chúng ta đã hoàn thành rồi. Bây giờ thì cho trân châu vào ly, đổ trà sữa vừa pha vào và cho thêm vài viên đá lạnh tùy thích. Chỉ 2 bước đơn giản như vậy thôi là đã có một ly trà sữa nước cốt dừa thơm béo ngon lành rồi.

Trà sữa nước cốt dừa thơm béo mới lạTrà sữa nước cốt dừa thơm béo mới lạ

Trà sữa có vị ngọt vừa phải, béo ngậy từ kem sữa tươi và mùi thơm đặc trưng từ nước cốt dừa. Tất cả kết hợp với nhau khiến ly trà sữa trở nên không thể tuyệt hơn cho ngày hè nắng nóng.

Trên đây là toàn bộ công thức làm trà sữa nước cốt dừa vô cùng thơm béo, đơn giản tại nhà. Vào lúc rảnh rỗi bạn hãy thử làm món lạ miệng, thơm ngon và độc đáo này nhé! Đẩm bảo những người thân yêu sẽ thích mê đấy!

Từ khóa: Cách pha trà sữa nước cốt dừa béo thơm đơn giản tại nhà,cách pha trà sữa nước cốt dừa,hướng dẫn pha trà sữa nước cốt dừa,công thức pha trà sữa nước cốt dừa,