Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Blue ocean

Cách pha soda Blue Ocean màu xanh tươi mát lên màu cực chuẩn

  • Chuẩn bị

    5 phút
  • Chế biến

    10 phút
  • Độ khó

    Dễ

Không chỉ mang đến sự tươi mát, Blue Ocean còn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi hương vị thơm ngon, chua ngọt hài hoà. Cùng vào bếp thực hiện ngay thức uống ngon lành đẹp mắt này bạn nhé!

Nguyên liệu làm Soda Blue Ocean

Soda (hoặc 7UP) Nước cốt chanh Chanh Húng lủi Siro chanh (lemon syrup) Siro mơ (apricot syrup) Siro curacao (curacao syrup) Nước đường Đá viên

Hình nguyên liệu

Nguyên liệu cho món nước soda Blue Ocean

Cách chế biến Soda Blue Ocean

  • Pha hỗn hợp siro

    Trước tiên, bạn vắt 10ml nước cốt chanh vào ly. Tiếp theo, bạn cho 5ml siro chanh, 15ml siro mơ, 10ml siro curacao, 10ml nước đường lần lượt vào ly rồi khuấy đều hỗn hợp.

    Mẹo nhỏ: Để nước đường có độ ngọt chuẩn, bạn pha theo tỉ lệ 70ml nước lọc cùng 100gr đường.
  • Làm soda Blue Ocean

    Khi hỗn hợp siro đã đều, bạn cho 1 ít đá viên gần đầy đến miệng ly rồi đổ từ từ 200ml soda (hoặc 7UP) vào. Trang trí thêm 1 lát chanh mỏng và 1 ít húng lủi là hoàn thành.

  • Thành phẩm

    Khi uống chỉ cần khuấy đều soda Blue Ocean, thưởng thức ngay vị chua nhẹ của chanh, kết hợp cùng vị ngọt của các loại siro và phần soda tươi mát chắc chắn sẽ khiến cho một ngày của bạn thêm thanh mát và năng động hơn rất nhiều.

Với các nguyên liệu dễ tìm và công thức đơn giản, soda Blue Ocean đã sẵn sàng để bạn tự thưởng cho bản thân và chiêu đãi cả nhà rồi đó.

*Nguồn tham khảo hình ảnh và công thức từ kênh YouTube Hướng Nghiệp Á Âu.

Từ khóa: Blue ocean,soda blue ocean,cách làm soda blue ocean,cách pha soda blue ocean,hướng dẫn pha soda blue ocean,cách pha chế soda blue ocean,soda blue ocean,cách làm soda blue ocean,cách pha soda blue ocean,hướng dẫn pha soda blue ocean,cách pha chế soda blue ocean,soda blue ocean,cách làm soda blue ocean,cách pha soda blue ocean,hướng dẫn pha soda blue ocean,cách pha chế soda blue ocean,