Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách pha cà phê hòa tan thơm ngon đúng chuẩn

Nhiều người cho rằng cà phê hòa tan không thể so sánh với cà phê phin về mặt hương vị. Nếu biết cách, bạn vẫn có thể pha được 1 ly cà phê hòa tan thơm ngon. Cùng tìm hiểu cách pha cà phê hòa tan thơm ngon đúng chuẩn trong bài viết sau.

Cách pha cà phê gói hòa tan ngon nhất

Chọn mua cà phê hòa tan có thương hiệu

Cách pha cà phê hòa tan thơm ngon đúng chuẩn 1

Cà phê hòa tan từ các thương hiệu nổi tiếng thường có hương vị thơm ngon và chất lượng hơn các loại cà phê trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Đừng quá tập trung vào giá mà hãy thử qua 1 số thương hiệu để tìm được loại mà bạn thấy ngon nhất.

Một số thương hiệu cà phê hòa tan bạn có thể thử là Nescafe, G7, ...

Dùng nước sôi pha cà phê

Cách pha cà phê hòa tan thơm ngon đúng chuẩn 2

Không nên dùng nước nguội để pha cà phê mà hãy nấu một ấm nước nóng để pha cà phê.

Đong nước vừa đủ

Cách pha cà phê hòa tan thơm ngon đúng chuẩn 3

Bám theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì để đong đủ lượng nước. Nếu cà phê quá đặc hay quá loãng với bạn thì hãy canh nước lại cho phù hợp. Lưu ý sử dụng cùng 1 chiếc cốc và muỗng mỗi khi pha cà phê để dễ dàng điều chỉnh lượng nước.

Pha cà phê với 1 ít nước lạnh trước

Cách pha cà phê hòa tan thơm ngon đúng chuẩn 4

Rót 1 ít nước lạnh vào bột cà phê hòa tan và khuấy nhẹ để tạo thành hỗn hợp sệt, sau đó mới chế nước sôi vào, cách này sẽ làm cà phê tan đều hơn. Tuy nhiên, đây là bước không bắt buộc.

Thêm đường, sữa, hương liệu

Cách pha cà phê hòa tan thơm ngon đúng chuẩn 5

Đường và sữa sẽ giúp làm tăng hương vị cho cà phê hòa tan. Bạn cũng có thể thêm bột quế, bột vani, bột ca cao nếu thích.

Dùng sữa nóng thay cho nước

Cách pha cà phê hòa tan thơm ngon đúng chuẩn 6

Một cách khác là dùng sữa nóng để thay cho nước nóng khi pha cà phê hòa tan. Bạn đun nóng sữa trên bếp và đổ sữa nóng vào bột cà phê hòa tan, bạn sẽ có 1 ly cafe sữa rất hấp dẫn.

Mong rằng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về cách pha cà phê hòa tan thơm ngon đúng chuẩn. Mời bạn tiếp tục đón đọc các bài viết khác trên website của chúng tôi.

Bách hoá XANH

Từ khóa: Cách pha cà phê hòa tan thơm ngon đúng chuẩn,cách pha cà phê hòa tan ngon,cách pha cà phê hòa tan đúng chuẩn,cách pha cà phê hòa tan,cà phê hòa tan,