Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Khoai lang nướng

Cách nướng khoai bằng thìa inox ngon như nướng than

  • Chế biến

    30 phút
  • Độ khó

    Dễ

Chuyện thật khó tin nhưng bạn vẫn có thể nướng khoai bằng thìa inox thơm ngon mà cần vùi khoai trong bếp lửa, cũng không phải cho nước vào nồi luộc mà khoai vẫn ngọt đến không ngờ. Cùng vào bếp ngay nhé!

Nguyên liệu làm Khoai lang nướng

Khoai lang Cái inox

Dụng cụ: nồi, dao,...

nguyên liệu làm khoai lang nướng bằng thìa inox

Cách chế biến Khoai lang nướng

  • Sơ chế khoai lang

    Khoai rửa sạch để ráo nước. Để thìa inox vào nồi, xếp cách đều, thìa sẽ giúp nồi không bị cháy dù không cho nước, đồng thời truyền nhiệt để khoai chín.

  • Nướng khoai

    Xếp khoai lên trên thìa, hạn chế để khoai tiếp xúc với đáy nồi.

    Đậy nắp nồi nấu lửa vừa khoảng 35 - 45 phút. Cứ 10 phút trở khoai cho chín đều.

  • Thành phẩm

    Nướng kiểu này khoai chỉ hơi cháy xém bên ngoài vỏ và hương vị thơm ngon như khi nướng khoai trên bếp than, rất hấp dẫn.

Thật đơn giản để thực hiện món khoai lang nướng bằng thìa inox vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Cùng HAY ĂN vào bếp ngay nhé!

Từ khóa: Khoai lang nướng,Cách nướng khoai bằng thìa inox,cách nướng khoai không cho nướng,Cách nướng khoai ngon,Cách nướng khoai lang,cách nướng khoai lang bằng than,vào bếp,Cách nướng khoai bằng thìa inox,cách nướng khoai không cho nướng,Cách nướng khoai ngon,Cách nướng khoai lang,cách nướng khoai lang bằng than,vào bếp,Cách nướng khoai bằng thìa inox,cách nướng khoai không cho nướng,Cách nướng khoai ngon,Cách nướng khoai lang,cách nướng khoai lang bằng than,vào bếp,