Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm trứng sữa núng nính, ngọt ngào béo mịn ăn chơi cực thích

Bạn đang tìm một món tráng miệng dễ làm, nguyên liệu dễ tìm thì đừng bỏ qua cách làm trứng sữa núng nính, ngọt ngào béo mịn ăn chơi cực thích ngay sau đây.

Chuẩn bị
5 phút
Chế biến
20 phút
Dành cho
1 - 2 người

Món trứng sữa thơm béo, mềm mịn chỉ với 3 nguyên liệu đơn giản, ai cũng có thể làm được. Nếu bạn đang thèm món ngọt mà nhà đang có sẵn sữa, trứng thì đừng bỏ qua công thức sau nhé!

1 Nguyên liệu làm trứng sữa

Nguyên liệu làm trứng sữaNguyên liệu làm trứng sữa

2 Cách làm trứng sữa

Bước 1 Làm hỗn hợp trứng

Bạn hãy cho 180 ml sữa tươi vào tô, thêm vào 3 quả trứng và 4 muỗng cà phê đường. Khuấy nhẹ cho trứng tan hết nhưng không làm nổi bọt khí.

 Làm hỗn hợp trứng Làm hỗn hợp trứng

Bước 2 Nướng trứng sữa

Bạn cho tô trứng sữa vào nồi chiên không dầu và nướng khoảng 20 phút. Sau đó lấy tô trứng ra, rắc thêm một lớp đường và nướng thêm khoảng 5 phút nữa.

Nướng trứng sữaNướng trứng sữa

Bước 3 Thành phẩm

Vậy là món trứng sữa núng nính của bạn đã hoàn thành rồi đấy. Hương thơm mới hấp dẫn làm sao. Bạn có thể rắc thêm một ít đường lên mặt để trang trí nhé!

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Trứng sữa có mặt trên màu vàng nâu đẹp mắt. Bánh mềm mịn, béo ngậy và thơm vị trứng. Bánh có vị ngọt vừa phải, khiến bạn muốn ăn mãi không thôi.

Thưởng thứcThưởng thức

Xem clip Tik Tok cách làm trứng sữa nhé!

Trên đây là cách làm món trứng sữa béo ngậy, thơm ngon mà HAY ĂN muốn gửi đến bạn. Bạn hãy vào bếp và trổ tài làm ngay món này nhé!

Từ khóa: Cách làm trứng sữa núng nính, ngọt ngào béo mịn ăn chơi cực thích,trứng sữa,