Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm trà sữa việt quất thơm ngon, uống là ghiền

Nếu bạn đang tò mò về cách làm trà sữa việt quất thơm ngon, uống là ghiền thì hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu về cách làm món này nhé.

Trà sữa là một trong những thức uống vô cùng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị vô cùng hấp dẫn, khiến bạn khó mà cưỡng lại được ngay từ lần đầu thưởng thức. Hôm nay Bách Hóa XANH sẽ giới thiệu đến bạn cách làm trà sữa việt quất thơm ngon tại nhà nhé.

Chuẩn bị
15 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
1 người

1 Nguyên liệu làm trà sữa việt quất

Nguyên liệu làm trà sữa việt quấtNguyên liệu làm trà sữa việt quất

2 Cách làm trà sữa việt quất

Bước 1 Ngâm trà

Ngâm tràNgâm trà

Bạn cho 10g trà nhài vào 150ml nước nóng ngâm khoảng 15 phút. Sau đó lọc trà qua rây để loại bỏ bã trà.

Bước 2 Pha trà sữa việt quất

Pha trà sữa việt quấtPha trà sữa việt quất

Bạn cho 150ml cốt trà nhài vào bình lắc pha chế. Tiếp đến cho 60ml nước sữa, 25ml đường nước cùng với 25ml mứt việt quất và một ít đá bi vào lắc đều.

Bước 3 Hoàn thành trà sữa việt quất

Hoàn thành trà sữa việt quấtHoàn thành trà sữa việt quất

Bạn trang trí cốc bằng mứt việt quất, sau đó cho vào 50g trân châu đen rồi đổ trà sữa vào.Thêm vào 50g đá bi và 1 ít trân châu đen lên bề mặt ly trà sữa nữa là có thể thưởng thức rồi.

3 Thành phẩm

Trà sữa việt quất thơm ngonTrà sữa việt quất thơm ngon

Trà sữa việt quất sau khi hoàn thành có màu sắc đẹp mắt, khi uống vào 1 ngụm bạn sẽ cảm nhận được hương thơm mát của việt quất cùng với vị ngọt béo từ trà sữa ăn cùng với trân châu đen dai giòn, chắc chắn sẽ khiến bạn phải nghiền cho mà xem!

Trên đây là cách làm trà sữa việt quất thơm ngon tại nhà mà Bách Hóa XANH tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn làm được thức món trà sữa thơm ngon này nhé.

Từ khóa: Cách làm trà sữa việt quất thơm ngon, uống là ghiền,cách làm trà sữa việt quất,công thức làm trà sữa việt quất,hướng dẫn làm trà sữa việt quất,