Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm trà quýt đường ngọt thanh, mát lạnh, giải nhiệt ngày nắng

Quýt đường có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Hôm nay HAY ĂN sẽ mách bạn cách làm trà quýt đường giải nhiệt nhé!

Quýt đường là một loại trái cây tốt cho sức khỏe, quả chua chua, ngọt ngọt rất dễ ăn. Thay vì thưởng thức quýt thông thường, HAY ĂN sẽ mách bạn cách làm trà quýt đường ngọt thanh, giải nhiệt cực đã nhé!

1 Nguyên liệu làm trà quýt đường

Nguyên liệu làm trà quýt đườngNguyên liệu làm trà quýt đường

2 Cách làm trà quýt đường

Bước 1 Chuẩn bị nguyên liệu

Bạn hãy cho trà túi lọc vào ly, rót vào một ít nước nóng, để khoảng 5 phút. Trong lúc đó, bạn hãy bóc vỏ quýt và cho vào ly. Thêm vào 1, 2 muỗng cà phê mật ong. Dùng muỗng dầm nát cho quýt ra nước.

Chuẩn bị nguyên liệuChuẩn bị nguyên liệu

Bước 2 Pha trà quýt

Bạn hãy cho trà, nước đá, quýt dầm vào bình lắc. Lắc đều cho các nguyên liệu hòa quyện lại với nhau. Rót trà ra ly là hoàn thành.

Chuẩn bị nguyên liệuChuẩn bị nguyên liệu

Bước 3 Thành phẩm

Vậy là món trà quýt đường của bạn đã hoàn thành rồi đấy. Bạn có thể thêm nước đá, vài múi quýt lên trên và thưởng thức thôi nào.

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Trà quýt đường có màu vàng cam đẹp mắt, trông mát lạnh làm sao. Trà thơm, vị quýt thoang thoảng, chua chua, ngọt ngọt uống rất thích. Bạn hãy thưởng thức ngay nhé!

Trà quýt đườngTrà quýt đường

Xem clip Tik Tok cách làm trà quýt đường nhé!

Trên đây là cách làm trà quýt đường ngọt thanh, mát lạnh, giải nhiệt ngày nắng mà HAY ĂN muốn gửi đến bạn. Bạn hãy thử làm ngay nhé!

Từ khóa: Cách làm trà quýt đường ngọt thanh, mát lạnh, giải nhiệt ngày nắng,trà quýt đường,