Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu

Cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon, đậm đà

  • Chuẩn bị

    15 phút
  • Chế biến

    40 phút
  • Độ khó

    Dễ

Thịt xiên nướng là một món ăn vô cùng hấp dẫn, được nhiều người ưa thích. Hôm nay, chuyên trang Vào bếp của HAY ĂN sẽ hướng dẫn bạn cách làm món nướng này với nồi chiên không dầu rất nhanh chóng, đơn giản mà lại vô cùng thơm ngon. Hãy cùng vào bếp nào!

Cách chọn mua thịt heo tươi ngon

  • Để mua thịt heo tươi ngon, bạn lựa thịt có màu hồng tươi sáng, mỡ trắng trong, không bị đục hoặc chuyển vàng, đồng thời trên bề mặt không xuất hiện các đốm thâm đen lạ thường nào.
  • Ngoài ra, bạn dùng tay ấn vào thì thấy thịt heo có độ đàn hồi, săn chắc tốt, không quá mềm hay bị chảy nhớt một cách lạ thường.
  • Bạn nên hạn chế mua thịt heo tỏa ra mùi hôi tanh nồng nặc bởi đó có thể là thịt heo đã hỏng do để lâu ngày, không nên sử dụng nữa.

Nguyên liệu làm Thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu

Dụng cụ thực hiện

Nồi chiên không dầu, chén, , thớt, dao,...

Trên đây là hướng dẫn cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu cực kì đơn giản. Hãy nhanh ghi lại công thức và vào bếp trổ tài làm món nướng hấp dẫn này cho gia đình cùng thưởng thức nhé! Chúc bạn thực hiện thành công.


Thanh Trinh

https://www.facebook.com/profile.php?id=100016366116755


Từ khóa: Thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu,thịt xiên nướng nồi chiên không dầu,cách làm thịt xiên nướng nồi chiên không dầu,thịt xiên nướng,cách làm thịt xiên nướng,làm thịt xiên nướng,thịt xiên nướng nồi chiên không dầu,cách làm thịt xiên nướng nồi chiên không dầu,thịt xiên nướng,cách làm thịt xiên nướng,làm thịt xiên nướng,