Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm thịt bò cuộn nấm kim châm sốt cà chua hấp dẫn

Bạn có muốn đổi khẩu vị cho cả gia đình bằng với một món ăn thật mới lạ, hấp dẫn và thu hút người ăn từ cả ánh nhìn và hương vị trong hôm nay? Hãy bấm ngay vào bài viết này để biết thêm về món ăn thịt bò cuộn nấm kim châm nhé!

Món ăn thịt bò cuộn nấm kim châm sốt cà chua hoàn toàn phù hợp với mọi bữa ăn của gia đình hay các buổi họp mặt vì tính chất dinh dưỡng từ thịt bò và nấm kim châm rất tốt đối với con người. Đầu bếp Bách Hóa XANH sẽ hướng dẫn các bạn làm món ăn này thật cặn kẽ nhé!

Nguyên liệu làm thịt bò cuộn nấm kim châm sốt cà chua

Nguyên liệu làm thịt bò cuộn nấm kim châm sốt cà chua

Cách chế biến thịt bò cuộn nấm kim châm sốt cà chua

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Gọt vỏ cà rốt, sau đó thái mỏng dài khoảng 5cm

Rửa hành xanh và cắt thành khúc dài khoảng 5cm

Rửa sạch nấm kim châm với nước muối, loại bỏ đoạn gốc và để ráo

Thịt bò rửa sạch bằng nước sạch, sau đó thái miếng mỏng. Ướp thịt bò với 1 thìa bột nêm và tỏi băm trong 15 phút cho thấm vị.

Sơ chế nguyên liệu

Bước 2: Cách cuộn nấm kim châm vào thịt bò

Đầu tiên, trải miếng thịt bò ra và xếp một chút cà rốt, hành xanh và nấm kim châm vào và cuộn tròn miếng thịt lại. Nên chừa phần ngọn nấm ra ngoài cho đẹp mắt và dùng sợi nấm buộc ngang miếng thịt để giữ cho cuộn thịt không bị bung

Làm cho đến khi hết chỗ thịt bò và nấm kim châm

Cách cuộn nấm kim châm vào thịt bò

Bước 3: Chế biến món thịt bò cuộn nấm kim châm sốt cà chua

Đặt chảo lên bếp, cho dầu ăn đun nóng rồi cho lần lượt 2 muỗng canh tương cà, 1 muỗng canh rượu vang và bột nêm vào. Sau khi hỗn hợp trên đã được đun sôi thì xếp từng cuộn thịt vào chảo để gia vị sốt ngấm vào cuộn thịt. Lưu ý thịt bò rất nhanh chín, nên để lửa to và đun đến khi thịt vừa chín tới.

Gắp từng cuộn thịt ra đĩa, đổ chỗ nước xốt trong chảo lên trên

Trình bày ra dĩa và thưởng thức ngay khi còn đang nóng nhé

Chế biến món thịt bò cuộn nấm kim châm sốt cà chua

Thành phẩm

Thịt bò, nấm kim châm và hành được chín trong tương cà nên hương vị rất ngon thơm và ngọt. Nếu bạn kết hợp ăn với cơm hoặc bánh mì thì rất tuyệt vời. Bạn có thể cải tiến mọi ăn bằng cách cho thêm một lát phô mai Mozzarella trên từng cuộn khi nấu để tăng thêm độ béo ngậy, kích thích người nhìn khi thấy phô mai tan ra và bao bọc lấy thịt cuộn.

Thịt bò cuộn nấm kim châm sốt cà chua

Hy vọng với món ăn trên, đầu bếp Bách Hóa Xanh đã giúp bạn thêm được một món ăn ngon trong thực đơn gia đình và phát triển tay nghề nấu nướng của bạn. Hãy đón chờ những món ăn sắp tới sẽ được trình làng với đầu bếp Bách Hóa Xanh nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>> Nấu canh thịt bò nấm kim châm nóng hổi, bỏ dưỡng

>> Cách làm nấm kim châm chiên giòn đơn giản mà ngon miệng, ăn vặt hay ăn cơm đều ngon

>> Những sai lầm khi ăn nấm kim châm có thể khiến bạn bị ngộ độc

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách làm thịt bò cuộn nấm kim châm sốt cà chua hấp dẫn,thịt bò cuộn nấm kim châm sốt cà chua,các món ngon từ thịt bò,thịt bì,nấm kim châm,sốt cà chua,