Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm súp kem nấm thịt gà ngon ngọt cho bữa ăn thêm dinh dưỡng

Súp kem nấm thịt gà có hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng, thích hợp để bồi bổ cả nhà. Khám phá ngay công thức làm nhanh gọn với HAY ĂN nhé!

Chuẩn bị
15 phút
Chế biến
30 phút
Dành cho
3 - 4 người

Hôm nay, bạn hãy đổi vị cho cả nhà với món súp kem nấm thịt gà thơm ngon, béo ngậy nhé! Chỉ với những bước đơn giản, bạn sẽ có ngay một món súp nóng hổi, ngon lành cho cả nhà cùng thưởng thức.

1 Nguyên liệu làm súp kem nấm thịt gà

Nguyên liệu làm súp kem nấm thịt gàNguyên liệu làm súp kem nấm thịt gà

2 Cách làm súp kem nấm thịt gà

Bước 1 Xào thịt gà với nấm

Ức gà mua về, bạn hãy rửa sạch, để ráo, cắt miếng nhỏ vừa ăn. Bắc nồi lên bếp, thêm vào 2 muỗng canh dầu ăn, hành tây cắt nhỏ, tỏi băm vào phi thơm. Cho gà vào xào cho săn lại.

Kế đến, bạn cho vào 1/4 thìa cà phê húng tây khô, 1/4 thìa cà phê lá oregano, 1/2 thìa cà phê muối, 1/2 thìa cà phê tiêu, 300g nấm cắt lát, 1 muỗng canh sốt Worcestershire. Trộn đều các nguyên liệu lại với nhau và nấu với lửa vừa cho nấm và thịt chín.

Xào thịt gà với nấmXào thịt gà với nấm

Bước 2 Nấu súp

Bạn cho 1 lít nước dùng gà vào nồi. Khuấy đều 120ml kem với 2 muỗng canh bột mì và cho vào nồi súp gà. Khuấy đều, nêm nếm lại cho vừa ăn. Đun cho hỗn họp sánh lại thì tắt bếp.

Nấu súpNấu súp

Mẹo hay: Với món súp kem nấm này, bạn không nên đun quá lâu trên bếp vì món súp rất dễ bị tách váng, ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.

Bước 3 Thành phẩm

Món súp kem nấm thịt gà của bạn đã hoàn thành rồi đấy. Bạn hãy múc súp ra tô, rắc thêm lá húng tây khô để trang trí cho đẹp mắt. Thưởng thức ngay khi súp còn nóng bạn nhé!

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Súp kem nấm thịt gà có hương thơm rất hấp dẫn. Nước súp sánh đậm, béo ngậy, thơm mùi kem sữa. Thịt gà và nấm hương mềm ngon. Món súp thơm thoang thoảng vị thảo mộc rất hấp dẫn. Thưởng thức ngay bạn nhé!

Súp kem nấm thịt gàSúp kem nấm thịt gà

Vậy là HAY ĂN vừa giới thiệu cho bạn món súp kem nấm thịt gà rồi đấy! Còn chần chờ gì mà không vào bếp và trổ tài với các thành viên trong gia đình mình bằng món ăn thơm ngon, dinh dưỡng này đi nào.

Từ khóa: Cách làm súp kem nấm thịt gà ngon ngọt cho bữa ăn thêm dinh dưỡng,súp kem nấm thịt gà,