Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm sủi cảo nhân phô mai chiên giòn vàng ươm béo vàng ngon hết sẩy

Hôm nay HAY ĂN sẽ giới thiệu đến bạn cách làm sủi cảo nhân phô mai chiên giòn vàng ươm béo vàng ngon hết sẩy. Cùng theo dõi ngay nhé!

Sủi cảo chiên là một món ăn cực kỳ hấp dẫn ăn hoài mà không thấy ngán và hợp khẩu vị của nhiều người. Với cách làm siêu đơn giản, hãy cùng HAY ĂN làm ngay món ngon này chỉ với vài bước sau đây nha!

Chuẩn bị
15 phút
Chế biến
30 phút
Dành cho
3-4 người

1 Nguyên liệu làm sủi cảo nhân phô mai chiên giòn

Mẹo hay:

Cách chọn ức gà ngon

Bạn nên chọn ức gà có độ đàn hồi, màu đỏ sẫm không quá trắng. Bạn nên tránh mua ức gà có màu trắng toát vì đã bị ngâm hóa chất không còn chất dinh dưỡng bên trong.

Cách chọn bắp ngon

Bạn nên chọn những quả có kích thước vừa phải, vỏ màu xanh, nhìn tươi và ôm chặt phần thân ngô. Sờ phần râu ngô thấy mượt, cuống không thấy héo, hạt ngô bóng mẩy, vàng đều thì đó là bắp ngon.

Vỏ sủi cảo bạn có thể tim mua trên các trang thương mại điện tử hoặc hệ thống siêu thị trên toàn quốc đều có bán.

2 Cách làm sủi cảo nhân phô mai chiên giòn

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Sơ chế nguyên liệuSơ chế nguyên liệu

300g ức gà bạn rửa sạch với nước muối loãng rồi để ráo. 1 củ gừng bạn rửa sạch, thái lát. 200g bắp nếp bạn lọc sạch hạt rồi cắt nhỏ.

Bước 2 Luộc ức gà

Luộc ức gàLuộc ức gà

Bạn cho 300g ức gà lên bếp luộc cùng với gừng đã thái lát và 1 muỗng muối khoảng 15 phút rồi xé thành từng miếng nhỏ.

Bước 3 Trộn hỗn hợp nhân sủi cảo

Trộn hỗn hợp nhân sủi cảoTrộn hỗn hợp nhân sủi cảo

Bạn đổ bắp, ức gà đã xé, 5 miếng phô mai con bò cười, 20g đường, 1 muỗng muối, 1 muỗng tiêu vào tô rồi dùng muỗng dằm cho thật nhuyễn.

Bước 4 Gói sủi cảo

Gói sủi cảoGói sủi cảo

Bạn múc một muỗng nhân cho vào giữa vỏ sủi cảo rồi gấp đôi vỏ bánh rồi dùng tay bóp ở phần giữa cho dính lại. Tiếp theo gấp 2 phần mép bánh còn lại để tạo thành 4 góc như hình. Miết chặt 4 cạnh nữa là xong. Tiếp tục gói cho đến khi hết phần nguyên liệu

Bước 5 Chiên sủi cảo

Chiên sủi cảoChiên sủi cảo

Bạn chuẩn bị 1 cái chảo ngập dầu, cho từng đợt sủi cảo vào chiên cho vàng giòn rồi vớt ra để ráo dầu. Bạn tiếp tục chiên cho đến khi hết sủi cảo.

Lưu ý: Bạn không cần chiên quá kỹ, thấy sủi cảo phồng lên là được.

Tham khảo: 4 cách làm sủi cảo hấp chuẩn công thức thơm ngon, hấp dẫn ngay tại nhà

3 Thành phẩm

Sủi cảo nhân phô mai ngon khó cưỡngSủi cảo nhân phô mai ngon khó cưỡng

Món sủi cảo nhân phô mai ngon thần thánh với lớp vỏ vàng giòn tan hòa quyện cùng phần nhân phô mai béo béo, kết hợp thêm vị ngọt thơm đặc trưng của bắp nếp tạo nên hương vị thật khó cưỡng. Tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ hấp dẫn phải không nào.

HAY ĂN hy vọng bạn sẽ làm thành công món ngon này cho cả gia đình cùng thưởng thức nhé!

Từ khóa: Cách làm sủi cảo nhân phô mai chiên giòn vàng ươm béo vàng ngon hết sẩy,cách làm sủi cảo nhân phô mai,công thức làm sủi cảo nhân phô mai,hướng dẫn làm sủi cảo nhân phô mai,