Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Sữa lắc vani

Cách làm sữa lắc vani thơm béo mát lạnh, cực đơn giản tại nhà

  • Chuẩn bị

    7 phút
  • Chế biến

    5 phút
  • Độ khó

    Dễ

Sữa lắc không còn là thức uống xa lạ với giới trẻ hiện nay. Sữa lắc có rất nhiều vị thơm ngon như vị chocolate, dâu, caramel,... Hôm nay chị Ari Huyền Daisy sẽ cùng HAY ĂN vào bếp, chia sẻ đến bạn công thức làm sữa lắc vani chuẩn vị, đơn giản tại nhà nhé!

Nguyên liệu làm Sữa lắc vani

Kem vani (3 viên) Sữa tươi không đường Sữa đặc Siro socola (khoảng gần 1 muỗng canh) Bột đường vani (không bắt buộc) Đá viên

HÌnh nguyên liệu

Nguyên liệu làm món sữa lắc vani

Dụng cụ thực hiện

Máy xay sinh tố, ly, muỗng, thau, chén,...

Cách chế biến Sữa lắc vani

  • Đập nhuyễn đá viên

    Dùng máy bào nước đá, bào 200gram đá viên hoặc cho đá vào túi và dùng chày đập nhỏ.

    Mách bạn: Bạn cũng có thể cho đá vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn. Tuy nhiên để đảm bảo tuổi thọ của máy bạn nhớ đập vụn đá cho thật nhỏ trước nhé!

  • Làm hỗn hợp sữa lắc vani

    Cho vào máy xay sinh tố 80ml sữa tươi không đường, 100gr kem vani, 5gr bột đường vani, 50ml sữa đặc và 200gram đá xay.

    Đậy nắp máy và ấn xay cho hỗn hợp nhuyễn mịn đồng nhất.

    Tráng xung quanh thành ly 10ml siro socola và cho hỗn hợp sữa lắc vừa hoàn thành vào. Như vậy là bạn đã có thể thưởng thức rồi.

  • Thành phẩm

    Sữa lắc thơm lừng hương vani, vị ngọt béo của kem và sữa hòa quyện tạo nên một ly sữa lắc vani vô cùng thơm ngon, mát lạnh. Thức uống đơn giản này sẽ làm đốn tim người thưởng thức đó nha. Cùng thử ngay nhé!

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách làm sữa lắc vani thơm béo mát lạnh, cực đơn giản tại nhà. HAY ĂN hy vọng với công thức đơn giản này bạn sẽ có được những ly sữa lắc thơm ngon, béo ngậy cho cả nhà cùng thưởng thức. Chúc bạn thực hiện thành công!

https://www.facebook.com/daisy.angle.585

Từ khóa: Sữa lắc vani,cách làm sữa lắc vani,cách pha sữa lắc vani,sữa lắc vani,sữa lắc vani ngon,sữa lắc,cách làm sữa lắc vani,cách pha sữa lắc vani,sữa lắc vani,sữa lắc vani ngon,sữa lắc,cách làm sữa lắc vani,cách pha sữa lắc vani,sữa lắc vani,sữa lắc vani ngon,sữa lắc,