Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Sữa hạt điều yến mạch với bơ và đường phèn

Cách làm sữa hạt điều yến mạch với bơ và đường phèn bằng máy làm sữa hạt

  • Chuẩn bị

    10 phút
  • Chế biến

    10 phút
  • Độ khó

    Dễ

Với những chị em yêu thích thức uống healthy hẳn sẽ không còn xa lạ các loại sữa hạt thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Hôm nay, cùng vào bếp với HAY ĂN để khám phá cách làm sữa hạt điều yến mạch với bơ và đường phèn cực đơn giản ngay tại nhà bằng máy làm sữa hạt nhé!

Dụng cụ thực hiện

Máy làm sữa hạt, chảo chống dính, dao, ly.

Nguyên liệu làm sữa hạt điều yến mạch với bơ và đường phèn

Thông tin sản phẩm

  • Công thức trên sử dụng máy làm sữa hạt Unie V8S có dung tích 1.75 lít và công suất lên tới 1000W, giúp bạn dễ dàng chế biến các món sữa, cháo, súp... cho gia đình. Giá của máy dao động khoảng 3 triệu 500 ngàn đồng (giá cập nhật tháng 07/2022)
  • Máy được trang bị lưỡi dao inox 304 8 cánh mạnh mẽ, cối xay thủy tinh 5 lớp chịu lực và chịu nhiệt lên tới 300 độ C, cho phép bạn thoải mái đun nấu sữa mà không lo bị biến đổi chất.
  • Máy có bảng điều khiển cảm ứng điện tử tích hợp giọng nói tiếng Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu tiên, kể cả với những người lớn tuổi.

Máy làm sữa hạt Unie V8S

Với cách làm sữa hạt điều yến mạch với bơ và đường phèn cực đơn giản và nhanh chóng ở trên, bất kỳ ai cũng có thể làm được những ly sữa hạt thơm ngon. Chọn mua ngay một chiếc máy làm sữa hạt ở HAY ĂN để bắt đầu chế biến thức uống bổ dưỡng này bạn nhé!

Từ khóa: Sữa hạt điều yến mạch với bơ và đường phèn,cách làm sữa hạt điều yến mạch,sữa hạt điều yến mạch,làm sữa hạt điều,sữa hạt điều,sữa hạt,