Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm sữa hạt dẻ cười tại nhà

Sữa hạt dẻ cười không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn rất dễ làm tại nhà. Nếu bạn đang muốn có thức uống tốt cho sức khỏe của mình hay của bé và người thân, có thể áp dụng cách làm sữa hạt dẻ cười theo công thức sau.

Nguyên liệu

  • 1 chén hạt dẻ cười đã bóc vỏ
  • 1 muỗng Vanilla
  • 3 muỗng mật ong
  • 1 ít muối ăn + 4 bát nước lọc

1 Cách làm sữa hạt dẻ cười tại nhà

Cho hạt dẻ cười đã được tách vỏ vào máy xay sinh tố

Bước 1: Cho hạt dẻ cười đã được tách vỏ vào máy xay sinh tố. Sau đó cho tiếp tất cả những nguyên liệu còn lại vào xay.

Bước 2: Xay nhuyễn hỗn hợp trong vòng 90 giây. Rồi dùng vải thưa để lọc hỗn hợp. Chỉ lấy nước còn xác mang đi bỏ.

Chỉ vài bước đơn giản chúng ta đã có được ly sữa hạt dẻ cười thơm ngon

Chỉ vài bước đơn giản chúng ta đã có được ly sữa hạt dẻ cười thơm ngon. Bạn muốn ngon hơn có thể để chúng trong ngăn mát rồi thưởng thức mỗi ngày.

2 Công dụng của hạt dẻ cười đối với sức khỏe

Công dụng của hạt dẻ cười đối với sức khỏe

Đây là loại hạt được nhiều người dùng ưa chuộng. Bởi chúng không chỉ thơm ngon mà vô cùng tốt cho sức khỏe. Hạt dẻ cười có vị béo ngậy tự nhiên, thêm chút mặn ở vỏ giúp bạn ăn hoài mà không ngán. Nhờ chứa nhiều chất béo lành mạnh, lượng Protein và Vitamin khoáng chất cao nên giúp cải thiện hệ tiêu hóa, cân bằng dưỡng chất trong cơ thể, tốt cho người bị tiểu đường và tim mạch.

Bên cạnh đó, Vitamin E có trong hạt dẻ cười giúp người dùng trẻ lâu hơn, làn da đẹp hơn, giấc ngủ ngon hơn. Đồng thời bổ sung chất sắt cho cơ thể, giúp thể lực của bạn luôn được cân bằng.

Tham khảo thêm: Hãy học ngay  cách làm sữa hạt đơn giản lại thơm ngon, hấp dẫn tại nhà cùng HAY ĂN nhé!

Trên đây là cách làm sữa hạt dẻ cười đơn giản tại nhà. Nếu không có thời gian để tự làm, bạn có thể ghé siêu thị HAY ĂN để mua nhé! Sản phẩm cũng bổ dưỡng không kém gì so với ly sữa bạn tự làm đâu.

Từ khóa: Cách làm sữa hạt dẻ cười tại nhà,cách làm sữa hạt dẻ cười tại nhà,tự làm sữa hạt dẻ cười,sữa hạt dẻ cười,sữa,hạt dẻ cười,công dụng của hạt dẻ cười,