Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Sữa chua mix hoa quả

Cách làm sữa chua mix hoa quả vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng cực dễ làm

  • Chuẩn bị

    10 phút
  • Chế biến

    20 phút
  • Độ khó

    Dễ

Sữa chua mix hoa quả là một trong những món tráng miệng đang làm mưa làm gió khiến nhiều người thích thú bởi hương vị tươi mát và cực kỳ thơm ngon. Còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào bếp cùng HAY ĂN học ngay cách làm sữa chua mix hoa quả đơn giản và siêu bổ dưỡng cho sức khỏe nhé!

Nguyên liệu làm Sữa chua mix hoa quả

Sữa chua Hy Lạp Chuối chín Bánh quy Bột cacao Yến mạch (cán vỡ) Ngũ cốc sấy

Sữa chua Hy Lạp là gì? Mua sữa chua Hy Lạp ở đâu?

  • Sữa chua Hy Lạp là một món ăn truyền thống của một số vùng ở châu Á, được làm từ sữa đã cho lên men, lọc qua miếng vải 3 lần và có nhiều vi khuẩn lợi cho sức khỏe.
  • Sữa chua Hy Lạp có hương vị chua chua, man mát, đặc, mềm mịn hơn sữa chua thông thường.
  • Bạn có thể tìm mua sữa chua Hy Lạp tại các siêu thị, các cửa hàng chuyên bán nguyên liệu làm bánh hoặc trên các trang thương mại điện tử uy tín. Ngoài ra, bạn có thể tự tay làm sữa chua Hy Lạp tại nhà theo chỉ dẫn của HAY ĂN để đảm bảo chất lượng hơn.

Nguyên liệu làm sữa chua mix hoa quả

Cách chế biến Sữa chua mix hoa quả

  • Sơ chế các nguyên liệu

    Chuối mua về bạn bóc vỏ rồi cắt thành từng lát mỏng. Bánh quy thì bạn cho vào túi zip, dùng cây cán bột cán đến khi nát vụn rồi cho vào .

  • Làm sữa chua mix hoa quả

    Bạn cho 2 muỗng cà phê bột cacao vào tô bánh quy vụn nát, trộn đều. Sau đó, bạn cho 3 muỗng cà phê bột yến mạch cán vỡ vào chén sữa chua Hy Lạp, đảo đều.

    Tiếp đến, bạn cho lần lượt các hỗn hợp trên vào ly theo từng lớp, cứ 1 lớp bánh quy mix cacao, xếp thêm lớp chuối rồi đến lớp yến mạch mix sữa chua Hy Lạp, sau đó để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút.

    Cuối cùng, trước khi thưởng thức, bạn rắc thêm 1 muỗng canh ngũ cốc sấy lên trên nữa là xong.

  • Thành phẩm

    Vậy là bạn đã có ngay món sữa chua mix hoa quả rồi đó. Với sự kết hợp giữa sữa chua Hy Lạp, vị hơi nhẵn đắng của cacao và bánh quy, yến mạch, ngũ cốc sấy beo béo hòa quyện cùng vị ngọt của chuối hứa hẹn sẽ khiến bạn mê mẩn món sữa chua mix hoa quả này từ lần đầu tiên thưởng thức.

HAY ĂN mong rằng với cách làm sữa chua mix hoa quả ở trên sẽ mang đến cho bạn và gia đình một món tráng miệng không những có cách làm đơn giản, vẻ ngoài bắt mắt mà còn cực kỳ thơm ngon, bổ dưỡng khiến người người thích mê.

Từ khóa: Sữa chua mix hoa quả,cách làm sữa chua mix hoa quả,sữa chua mix hoa quả,sữa chua mix,sữa chua hoa quả,sữa chua,cách làm sữa chua mix hoa quả,sữa chua mix hoa quả,sữa chua mix,sữa chua hoa quả,sữa chua,