Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Cách làm sốt thousand đơn giản, chuẩn vị nhà hàng

Bạn đã từng nghe qua cách làm sốt trộn salad thousand chưa? Nếu chưa, hãy để HAY ĂN giúp bạn đốn tim cả nhà với loại sốt chấp “mọi” món ăn này nhé!

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
3-4 người

Sốt Thousand Island là lựa chọn tuyệt vời để trộn vào salad và mang đến một hương vị phong phú và hấp dẫn. Khi bạn trộn sốt Thousand Island vào salad, bạn sẽ tạo ra một sự kết hợp ngon lành giữa các thành phần tươi mát và gia vị. Hãy xem qua cách chế biến ngay dưới đây nhé:

1 Nguyên liệu làm sốt Thousand

Nguyên liệu làm sốt ThousandNguyên liệu làm sốt Thousand

2 Cách làm sốt Thousand

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Dùng dao gọt bỏ phần ruột và giữ lại phần vỏ bên ngoài của ớt Đà Lạt đỏ, sau đó xắt ớt thành từng sợi mỏng và băm nhỏ. Làm tương tự với ớt Đà Lạt xanh và hành tây.

Đối với cam (chanh dây) cắt bỏ vỏ và vắt lấy nước, khi vắt chú ý để nước cốt không bị quá đắng để sốt Thousand trở nên ngon miệng hơn.

Sơ chế nguyên liệuSơ chế nguyên liệu

Bước 2 Chế biến sốt Thousand

Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào một tô lớn theo thứ tự ớt đỏ, hành tây, nước cam (chanh dây), sốt ớt tabasco, tương cà và mayonaise theo trọng lượng phía trên. Dùng cây đánh trứng đánh sốt đều tay theo chiều kim đồng hồ để sốt được hòa quyện và mịn hơn.

Chế biến sốt ThousandChế biến sốt Thousand

Bước 3 Thành phẩm

Sốt Thousand mang đến hương vị phong phú, cân bằng giữa mặn, ngọt và chua, tạo nên một sự hòa quyện ngon lành. Với một hương vị mặn đặc trưng từ mayonnaise và tương ớt tabasco, sốt này kết hợp một cách hoàn hảo giữa độ mặn và độ ngọt. Điều này tạo nên một cảm giác tươi mát và độc đáo.

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Hương vị mặn và ngọt của sốt kết hợp với các loại rau tươi, cà chua mọng nước, củ quả và các thành phần khác trong salad tạo nên một sự pha trộn hài hòa của các hương vị. Sốt Thousand  Island cũng giúp cân bằng và làm nổi bật hương vị tổng thể của salad, mang lại sự sảo và thú vị cho mỗi miếng salad bạn ăn.

Thưởng thứcThưởng thức

Vậy là các bạn đã biết thêm một công thức chế biến sốt Thousand vị bắt vị nhưng chế biến vô cùng đơn giản. Chần chờ gì nữa mà không vào bếp ngay cùng với HAY ĂN nào!

Từ khóa: Cách làm sốt thousand đơn giản, chuẩn vị nhà hàng,sốt thousand,