Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm soda hột gà thơm ngon bổ dưỡng, đánh tan nỗi lo gầy gò

Soda hột gà- một loại thức uống khá quen thuộc của người Việt, không chỉ vậy hỗn hợp này còn được xem là loại thực phẩm thơm ngon bổ dưỡng, đánh tan ngay nỗi lo gầy gò nữa đấy.

Với loại thức uống này thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé trứng gà tuy nhỏ bé nhưng có chứa hàm lượng protein cao, vitamin, muối vô cơ... với tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình tăng trưởng, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Bên cạnh đó vitamin trong chúng còn giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng, hấp thụ thức ăn tốt giúp cho người gầy tăng cân nhanh chóng.

Kết hợp với soda chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như canxi, kẽm,...không chỉ cải thiện hệ tiêu hóa loại thức uống này giúp làm giảm độ pH, giúp da bài tiết các chất bã nhờn, vi khuẩn mang lại cho bạn làn da mịn màng và sạch khuẩn nữa đấy. Vậy thì đừng bỏ lỡ công thức siêu “hot” đơn giản bên dưới nhé.

Nguyên liệu

Cách làm soda hột gà

Bước 1: Nên chọn trứng gà ta để có lòng đỏ to và nhiều chất dinh dưỡng. Bước đầu tiên là bạn đập trứng gà ra chén, sau đó tách riêng lấy phần lòng đỏ rồi cho vào ly.

Bước 2: Tiếp đến cho thêm sữa tươi hoặc sữa đặc và đổ từ từ 1 lon soda vào rồi dùng cây đánh trứng, đánh hỗn hợp mạnh và nhanh tay (để giúp loại bỏ chất avidire có hại trong trứng) cho tới khi hỗn hợp hòa quyện với nhau.

Nếu thích có một chút vị chua bạn có thể thêm một ít nước cốt chanh hoặc sữa chua thì mùi vị cũng sẽ rất tuyệt đấy. Lưu ý bước này bạn nên đánh đều tay để trứng gà chín và không bị tanh.

Bước 3: Vậy là hoàn thành món soda hột gà rồi đấy, có thể thêm vài viên đá nếu bạn thích uống lạnh nhé.

Giờ thì chẳng phải tự ti vì bản thân gầy gò xấu xí nữa, bổ sung ngay thức uống kỳ diệu này vào thực đơn ăn uống của bạn ngay nhé. Chúc bạn thành công với món ăn này.

Nguồn Cooky.vn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách làm soda hột gà thơm ngon bổ dưỡng, đánh tan nỗi lo gầy gò,cách làm soda hột gà,soda hột gà,soda sữa hột gà,hột gà,soda,