Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Soda dâu tằm

Cách làm soda dâu tằm thơm ngon khó cưỡng uống là ghiền

  • Chuẩn bị

    3 phút
  • Chế biến

    2 phút
  • Độ khó

    Dễ

Giữa ngày hè nóng bức mà được uống một ly soda ngọt mát thì không còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào? Hôm nay hãy cùng HAY ĂN vào bếp và làm thử thức uống soda dâu tằm vô cùng thơm ngon này nhé!

Nguyên liệu làm Soda dâu tằm

Nước cốt dâu tằm Chanh Nước 7up Đường Đá viên

Hình nguyên liệu

Nguyên liệu làm soda dâu tằm

Cách chế biến Soda dâu tằm

  • Pha soda dâu tằm

    Cho 20ml nước cốt dâu tằm vào ly. Cho thêm nước cốt của 1/3 quả chanh, 1/2 muỗng cà phê đường vào và khuấy cho tan đều.

    Khi hỗn hợp đã hòa quyện, bạn thêm 1 ít đá viên lên trên đến gần đầy miệng. Sau đó, đổ nước 7up lên đầy ly là bạn đã có thể thưởng thức được rồi.

  • Hoàn thành

    Có thể cho thêm 2 - 3 quả dâu tằm lên trên bề mặt và thêm một vài lá bạc hà để thành phẩm đẹp mắt và hấp dẫn hơn bạn nhé!

  • Thành phẩm

    Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có ngay cho mình một ly soda dâu tằm thơm ngon khó cưỡng với sắc tím bắt mắt, mùi thơm đặc trưng hấp dẫn của dâu tằm.

    Uống vào bạn sẽ cảm nhận được sự thanh mát, chua ngọt đan xen, lạnh lạnh cực đã của ly soda này đấy.

Vậy là HAY ĂN đã vừa hướng dẫn bạn thực hiện xong ly soda dâu tằm không chỉ thơm ngon, ngọt mát mà còn rất dễ làm. Hãy vào bếp và làm thử ngay thức uống này để cùng thưởng thức với gia đình, bạn bè bạn nhé!

Từ khóa: Soda dâu tằm,soda dâu tằm,cách làm soda dâu tằm,soda dâu,cách làm soda dâu,cách pha soda dâu tằm,soda dâu tằm,cách làm soda dâu tằm,soda dâu,cách làm soda dâu,cách pha soda dâu tằm,