Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm sinh tố chuối bí đỏ tăng cường hệ miễn dịch lại giảm cân nhanh chóng

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thức uống ngon, bổ, rẻ thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bách hóa xanh sẽ mách bạn cách làm sinh tố chuối bí đỏ vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng. Tham khảo ngay nhé!

Bí đỏ được xem là nhà vô địch về hàm lượng sắt, vitamin, muối khoáng và các axit hữu cơ. Các dưỡng chất có trong bí đỏ rất tốt cho tim mạch, não bộ, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng ngừa tiểu đường và ngăn ngừa ung thư. Bên cạnh đó, chuối cũng rất tốt cho việc giảm cân, cải thiện tiêu hóa và kiểm soát lượng đường huyết. Với những lợi ích tuyệt vời trên, bạn có thể kết hợp 2 loại nguyên liệu này thành sinh tố chuối bí đỏ. Bách hóa xanh đảm bảo bạn sẽ bất ngờ về độ thơm ngon và bổ dưỡng của món sinh tố này!

1 Nguyên liệu sinh tố bí đỏ chuối

2 Cách làm sinh tố chuối bí đỏ

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

  • Bạn rửa sạch chuối và bí đỏ. Chuối bạn bóc vỏ, thái miếng nhỏ còn bí đỏ bạn gọt vỏ, bỏ hạt và cắt miếng.

Bước 2 Hấp bí đỏ

Bước 2: Hấp bí đỏ

  • Bạn cho bí đỏ và nồi và hấp cách thủy từ 7-10 phút cho bí đỏ mềm

Bước 3 Xay sinh tố

Bước 3: Xay sinh tố

3 Thành phẩm

sinh tố chuối bí đỏ

Vậy là món sinh tố chuối bí đỏ đã hoàn thành rồi. Rất nhanh và đơn giản phải không nào? Sinh tố thơm và ngọt, vị thanh thanh rất dễ chịu và dễ uống. Món sinh tố chuối bí đỏ này không những mát, ngon mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Vào những ngày nóng bức hay ẩm ương mà uống một ly sinh tố chuối bí đỏ thì còn gì tuyệt vời bằng, vừa giúp cung cấp dinh dưỡng vừa giải nhiệt hiệu quả!

Ngoài cách làm trên bạn có thể bồi bổ cả nhà với  cách nấu sữa bí đỏ cũng ngon không kém.

Đừng quên  xem ngay 10 cách làm sinh tố chuối ngon, giảm cân hiệu quả thơm ngon dinh dưỡng cho cả nhà nhé!

Bách hóa xanh đã hướng dẫn bạn cách làm sinh tố chuối bí đỏ rồi đấy. Nhanh nhanh thực hiện để bồi bổ cho bản thân và gia đình nào!

Đặt mua hàng tươi sống giao tận nhà tại đây

HAY ĂN

Từ khóa: Cách làm sinh tố chuối bí đỏ tăng cường hệ miễn dịch lại giảm cân nhanh chóng,sinh tố chuối bí đỏ,sinh tố,hệ miễn dịch,