Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm sandwich trái bơ vừa ngon vừa giàu năng lượng cho ngày dài

Nếu đã quá nhàm chán với các món bún, phở, xôi,.. vào buổi sáng vậy tại sao bạn không thử học ngay cách làm món sandwich trái bơ vô cùng đơn giản nhưng lại vừa ngon và giàu năng lượng.

Sandwich trái bơ

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
20 phút
Dành cho
3 - 4 người

Bữa ăn sáng được xem là bữa ăn vô cùng quan trọng để bạn nạp năng lượng và bắt đầu một ngày làm việc tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, do quá bận rộn nên nhiều bạn đôi khi quên mất việc chuẩn bị bữa ăn sáng cho chính mình. Vậy hãy cùng tham khảo ngay công thức làm món sandwich trái bơ vô cùng nhanh và tiện lợi nhưng vẫn nạp đủ năng lượng cho bạn hoạt động một ngày dài nhé!

Nguyên liệu

  • 1 lát bánh mì (nên sử dụng bánh mì nâu hoặc đen sẽ giúp kiểm soát cân nặng tốt hơn)
  • ½ trái
  • ½ quả chanh (lấy nước cốt chanh)
  • Gia vị: dầu oliu, tiêu, muối

Cách làm sandwich trái bơ

Bước 1 Làm nóng bánh mì và ốp la trứng

Làm nóng bánh mì và ốp la trứng

Đầu tiên, bạn đặt chảo lên bếp với lửa nhỏ chờ cho chảo nóng rồi quết lên một ít dầu oliu sau đó cho miếng bánh mì vào lật đều 2 mặt để bánh mình nóng và giòn rồi gắp ra dĩa. Tiếp theo bạn ốp la một quả trứng với dầu oliu.

Bước 2 Làm phần hỗn hợp bơ

Làm phần hỗn hợp bơ

Kế tiếp dùng thìa lấy phần thịt bơ ra để vào chén rồi cho thêm ½ muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh và ½ muỗng cà phê hạt tiêu vào dầm đều đến khi hỗn hợp nhuyễn và mịn.

Cuối cùng, bạn phết đều phần bơ lên mặt bánh mì rồi đặt trứng lên trên sau đó trang trí cho đẹp.

Tham khảo thêm: Hãy học ngay  cách làm bơ trứng gà dễ dàng ngay tại nhà, lại thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng.

Thành phẩm

bánh mì sandwich trái bơ

Chỉ cần vài bước đơn giản là bạn đã có ngay món bánh mì sandwich trái bơ với màu sắc bắt mắt và hương vị vô cùng hấp dẫn này rồi. Món ăn vừa ngon vừa đủ dinh dưỡng chắc chắn sẽ cho bạn một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Bạn thấy món sandwich trái bơ này như thế nào? Vừa ngon, vừa tiện lợi đúng không? Vậy thì bắt tay vào làm nó ngay thôi nào! Đừng quên xem thêm tổng hợp cách chế biến bánh mì sandwich ăn sáng để chế biến thêm nhiều món ăn ngon nhé!

Từ khóa: Cách làm sandwich trái bơ vừa ngon vừa giàu năng lượng cho ngày dài,cách làm sandwich trái bơ,sandwich bơ,sandwich,bữa sáng,