Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm salad Thổ Nhĩ Kỳ tươi giòn, đổi vị cho cả nhà

Một món salad đơn giản, không nhiều dầu mỡ giúp giải ngấy, dùng khai vị trong bữa ăn mà Bách hoá XANH muốn giới thiệu đến bạn là salad Thổ Nhĩ Kỳ cực tươi giòn.

salad Thổ Nhĩ Kỳ

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
5 phút
Dành cho
1 - 2 người

Salad là một món ăn ngon, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những nàng đang trong chế độ ăn kiêng. Bạn ngán các món ăn dầu mỡ và không có nhiều thời gian để chế biến những món ăn cầu kỳ. Hôm nay Bách hoá XANH sẽ hướng dẫn bạn làm salad Thổ Nhĩ Kỳ cực tươi giòn lại lạ miệng nhé!

1 Nguyên liệu làm salad Thổ Nhĩ Kỳ

Nguyên liệu làm salad Thổ Nhĩ KỳNguyên liệu làm salad Thổ Nhĩ Kỳ

2 Cách làm salad Thổ Nhĩ Kỳ

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Rau củ rửa sạch, để cho ráo nước. Rau diếp cắt khúc khoảng 2 cm, bỏ bớt phần cuống cứng. Cà chua và dưa leo bạn cũng cắt khúc. Hành tím và ớt chuông thái sợi mỏng.

Sơ chế nguyên liệuSơ chế nguyên liệu

Bước 2 Làm sốt trộn salad

Tỏi bạn mang đi lột vỏ rồi băm nhỏ, cho 2 - 3 muỗng canh nước cốt chanh, 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê hạt tiêu, 2 muỗng canh dầu oliu, 6 - 8 lá bạc hà tươi, mùi tây tươi cắt nhỏ vào trộn đều với nhau.

Làm sốt trộn saladLàm sốt trộn salad

Bước 3 Trộn salad

Cho hỗn hợp rau củ vào một tô, sau đó trộn đều với nước sốt đã làm. Thêm quả oliu và phô mai vào trang trí là món salad đã hoàn thành.

Trộn saladTrộn salad

Bước 4 Thành phẩm

Món salad Thổ Nhĩ Kỳ nhiều màu sắc cực kỳ ngon mắt, ăn cảm thấy giòn ngon, rau củ tươi xanh, không bị ngấy quyện sốt trộn vừa miệng, hấp dẫn.

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Dùng món salad Thổ Nhĩ Kỳ như một món khai vị hay ăn kèm cùng các món ăn khác để giải ngấy, giảm béo cũng rất hiệu quả.

Thưởng thức salad Thổ Nhĩ KỳThưởng thức salad Thổ Nhĩ Kỳ

Vừa rồi là công thức làm salad Thổ Nhĩ Kỳ cực đơn giản, nhanh chóng lại tươi ngon, lạ miệng, bổ sung nhiều vitamin cùng dưỡng chất, hỗ trợ giữ dáng, đẹp da nữa đó. Thử làm ngay nhé!

Từ khóa: Cách làm salad Thổ Nhĩ Kỳ tươi giòn, đổi vị cho cả nhà,cách làm salad thổ nhĩ kỳ,salad thổ nhĩ kỳ,