Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm salad đậu hũ chiên ăn sáng vừa đủ chất lại no lâu

Nếu không biết nấu món gì ăn sáng vừa nhẹ nhàng, thanh đạm nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng thì bạn có thể tham khảo công thức làm salad đậu hũ chiên dưới đây, vừa đủ chất lại vừa no lâu, nạp năng lượng cho bữa sáng.

Bữa ăn sáng là rất quan trọng đối với tất cả mọi người. Buổi sáng cùng với salad có lẽ đang là một xu hướng ăn sáng mới với những người yêu thích món ăn nhẹ nhàng, đầy sức khoẻ nhưng lại vừa đủ chất. Hôm nay, hãy cùng Bách hoá XANH khám phá công thức làm món salad đậu hũ chiên vừa đủ chất lại no lâu qua bài viết dưới đây.

1 Nguyên liệu

2 Cách làm salad đậu hũ chiên

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Xà lách ta, cà rốt sau khi mua về bạn rửa sạch rồi cắt khúc vừa ăn.

Bắp cải rửa sạch, cắt thật mỏng để trộn cho thấm, bên cạnh đó, khi ngâm vào đá còn giúp bắp cải không còn mùi hăng và giòn, ngon.

Lá húng lủi bạn cũng cắt thành từng miếng nhỏ, vừa ăn.

Bước 2: Chế biến các nguyên liệu

Chiên đậu hũ bằng bột chiên giòn

Đậu hũ bạn xắt sợi, để vào dĩa riêng rồi tẩm vào bột chiên giòn vào.

Đậu hũ sau khi tẩm với bột chiên giòn, bạn cho vào một cái chảo dầu đang sôi, chiên cho đến khi miếng đậu hũ giòn, vàng đều các mặt thì vớt ra để cho ráo dầu.

Bước 3: Pha nước sốt trộn salad

Làm sốt trộn salad

Lần lượt cho vào chén 1 muỗng tương cà, 1 muỗng tương ớt, 3 muỗng canh mayonnaise rồi trộn đều tay cho tất cả hòa quyện chung với nhau.

Bước 4: Trộn salad

Tiến hành trộn salad

Lần lượt cho các nguyên liệu đã được cắt sẵn vào trong một cái tô lớn: xà lách, cà rốt, bắp cải và đậu hũ. Rắc thêm chút chà bông và tỏi phi vào rồi cho sốt lên trên là hoàn thành.

3 Thành phẩm

Salad đậu hũ chiên ăn sáng

Tô salad trộn vừa ngon mắt với đủ màu sắc ở trong như màu đỏ của cà rốt, màu xanh của rau, vàng vàng của đậu hũ làm cho bạn cảm thấy thèm ăn hơn. Bên cạnh đó, rau được làm tươi, ngọt, ăn kèm với đậu hũ cực giòn làm bạn không ngấy. Nước sốt hòa quyện cùng với rau là cho rau thêm đậm đà hơn.

Với cách thực hiện đơn giản nhưng món salad đậu hũ chiên mang lại cực nhiều dinh dưỡng cho bữa sáng của bạn. Nhanh chóng lưu lại công thức và bắt tay vào thực hiện ngay cho bữa sáng ngày mai nào!

Từ khóa: Cách làm salad đậu hũ chiên ăn sáng vừa đủ chất lại no lâu,cách làm salad đậu hũ,salad đậu hũ,salad đậu hũ chiên,cách làm salad đậu hũ chiên,đậu hũ,đậu hũ chiên,salad,cách làm salad đậu hũ chiên ăn sáng no lâu,