Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Cách làm sạch vết bẩn cứng đầu trên bếp điện bằng thứ không ai ngờ

Mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng một phen xôn xao trước một bài đăng của cô gái trẻ chỉ cách làm sạch vết bẩn cứng đầu trên bếp điện tử bằng thứ không ai ngờ đến. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đôi khi trong cuộc sống, chúng ta gặp không ít những vết bẩn phiền toái mà không phải lúc nào cũng có thể dễ dàng loại bỏ được. Một trong số đó là những vết nước dính trên mặt kính của bếp từ mà nhà ai sử dụng qua sau một thời gian cũng sẽ gặp phải sự bất tiện này. Tuy nhiên, dạo gần đây một cô gái đã phát hiện ra cách để xử lý chúng bằng một công cụ hết sức bất ngờ.

Cụ thể, cô gái có tên tài khoản mạng là Lê Phương đã chia sẻ trong group “YÊU BẾP (Esheep Kitchen family)” rằng cô thường rất khó chịu khi cái mặt kính bếp từ nhà cô thường xuyên dính những vết màu trắng mà “lau kiểu gì cũng không ra”. Hỏi chuyên gia bếp thì xác định được rằng, việc nước bắn ra trong nồi khi nấu là thủ phạm của chuyện này. Quyết tâm không chịu thua trước “vết bẩn” có lì lợm kia, Phương đã tìm được bí quyết.

Cách làm sạch vết bẩn cứng đầu trên bếp điện bằng thứ không ai ngờCách làm sạch vết bẩn cứng đầu trên bếp điện bằng thứ không ai ngờ

Cách lau bếp sạch bóng loáng bằng xi đánh bóng Cana

Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần mua một hộp “Xi đánh bóng Cana”, sau đó lấy một ít xi trong đó cho vào khăn khô rồi lau lên mặt kính bếp. Thế là mọi thứ lại sạch boong như mới.

cách làm sạch vết bẩn cứng đầu trên bếp điện tử bằng Xi đánh bóng Cana

Thật kỳ diệu phải không nào? Như vậy “Xi đánh bóng Cana” đã trở thành vị cứu tinh đắc lực cho Phương cũng như các chị em phụ nữ khác trong việc vệ sinh mặt kiếng bếp rồi.

Xi đánh bóng CanaXi đánh bóng Cana

Bạn có thể tìm mua Xi đánh bóng Cana trên các kênh thương mại điện tử hay các cửa hàng phụ tùng xe máy, xe ô tô trong khu vực nhà mình đó. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng: Vì Cana có tính mài mòn cao nên tuyệt đối không dùng để lau cho bề mặt các sản phẩm như màn hình tivi, laptop...

Như vậy là qua bài viết trên, chúng ta đã có thêm một mẹo vặt mới lạ mà vô cùng hiệu quả trong việc làm sạch vết bẩn trên bếp điện từ, mang đến một gian bếp sạch sẽ, ngăn nắp hơn. Bạn thấy đó, mọi vấn đề đều có cách giải quyết của nó, và chỉ cần kiên nhẫn tìm cách, chúng ta sẽ tìm được giải pháp phù hợp. Chúc bạn thành công!

Từ khóa: Cách làm sạch vết bẩn cứng đầu trên bếp điện bằng thứ không ai ngờ,bếp điện,vệ sinh nhà bếp,mẹo vặt nhà bếp,